Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phân Đầu Tư Xây | CareerLink.vn
Default banner 1
Công Ty Cổ Phân Đầu Tư Xây Lắp Và Vật Liệu Xây Dựng Đông Anh ( Nhôm Kính Domatec )
500 - 999 nhân viên

Về công ty

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG TY
Công ty CP Đầu tư, Xây lắp và VLXD Đông Anh – Thuộc Tổng Công ty LICOGI – Bộ Xây dựng (Viết tắt là DOMATCO)

Địa chỉ trụ sở chính: Tổ 8 – Thị trấn Đông Anh – Hà Nội

Tiền thân đơn vị là Xí nghiệp cung ứng vật tư vận tải – Trực thuộc Liên hiệp các xí nghiệp thi công cơ giới – Bộ Xây dựng, được thành lập theo quyết định số 196/QĐ-BXD ngày 29/1/1980 của Bộ trưởng Bộ xây dựng.

Quá trình phát triển của đơn vị trải qua những giai đoạn sau:

+ Từ năm 1980 đến 1987: Là thời kỳ bao cấp, xí nghiệp hoạt động theo kế hoạch cấp trên giao với nhiệm vụ chủ yếu là cung ứng vật tư và vận chuyển trong nội bộ Liên hiệp các xí nghiệp thi công cơ giới nhằm đáp ứng với nhiệm vụ sản xuất chung của ngành xây dựng trong cả nước.

+ Từ năm 1988 đến 1998: Thời kỳ xoá bỏ chế độ bao cấp, đơn vị tự hạch toán sản xuất kinh doanh theo cơ chế thị trường, Xí nghiệp được đổi tên là Công ty Vật tư và sản xuất VLXD Đông Anh từ 1/1/1996. Nhiệm vụ của Công ty đã chuyển hướng sang sản xuất, kinh doanh đa ngành: Kinh doanh vận tải, bán vật tư, sản xuất tấm lợp và xây dựng cơ bản.

+ Từ tháng 1/1999: thực hiện nghị định 44/1998/NĐ-CP của Chính phủ về việc chuyển doanh nghiệp Nhà nước thành Công ty cổ phần. Căn cứ quyết định số 1436 QĐ/BXD ngày 28/12/1998 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng: Phê duyệt phương án cổ phần hoá và chuyển doanh nghiệp Nhà nước là Công ty Vật tư và sản xuất VLXD Đông Anh thành Công ty CP Tấm lợp – VLXD Đông Anh.

+ Từ 1/9/2007: để phù hợp với sự phát triển sản xuất, kinh doanh trong cơ chế thị trường, Công ty đổi tên thành: Công ty CP Đầu tư Xây lắp và VLXD Đông Anh.

Sau hơn 33 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã lớn mạnh và trưởng thành về mọi mặt, đến nay đã khẳng định là một doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam về cung cấp các loại sản phẩm tấm lợp (Phibro ximăng, tấm lợp kim loại và tấm lợp khác); các sản phẩm nhôm kính cao cấp và một số dịch vụ khác.

Với quan điểm tăng trưởng phải bền vững nên bên cạnh sự tăng trưởng về kinh tế, Công ty luôn chú trọng đến vấn đề xử lý môi trường, luôn đầu tư cải tạo hệ thống máy móc thiết bị nâng cấp tự động hoá ở các khâu sản xuất, cải thiện môi trường làm việc cho công nhân và giảm thiểu lượng thải ra môi trường. Hiện nay Công ty là đơn vị đi đầu trong xử lý môi trường trong các đơn vị sản xuất cùng loại sản phẩm.

Lòng tin và sự ủng hộ của khách hàng chính là động lực cho chúng tôi liên tục đổi mới và phát triển. Tấm lợp Đông Anh luôn được người sử dụng, các nhà đầu tư xây dựng và tư vấn đánh giá cao. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ góp phần vào độ bền đẹp của mỗi công trình.

Qua quá trình tích luỹ sáng tạo, chúng tôi đã khẳng định vị trí và thương hiệu Tấm lợp Đông Anh với người tiêu dùng. Ghi nhận những thành tích trên Công ty CP Đầu tư, Xây lắp và VLXD Đông Anh đã được Nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng nhất năm 2010, hạng nhì năm 2005, Huân chương lao động hạng ba năm 1992, Huân chương chiến công hạng ba năm 1996, Cờ thi đua chính phủ năm 2012, Cờ thi đua Bộ Xây dựng năm 2008, 2006, Giải thưởng chất lượng cao ngành xây dựng năm 2011 và rất nhiều giải thưởng, chứng nhận cao quý khác.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.