Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Xây | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Xây Dựng Macrocoz
348/25A Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Tên công ty: Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Xây Dựng Macrocoz - CN Hồ Chí Minh
Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Macrocoz được thành lập tháng 8/2008, trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, MACROCOZ tự hào gắn tên tuổi của mình với những công trình lớn trên khắp Việt Nam và đã tạo dựng niềm tin vững trãi với các đối tác và khách hàng. 

Chúng tôi liên tục khẳng định vị thế của mình bằng việc không ngừng phát triển tiềm năng, mở rộng hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực: Thiết kế xây dựng, Thi công xây lắp, Đầu tư, Tư vấn và quản lý xây dựng… MACROCOZ ngày càng trưởng thành lớn mạnh trong lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ, thiết bị xây dựng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, công nhân lành nghề đáp ứng mọi yêu cầu về trình độ kỹ thuật cao trong các công trình xây dựng. Đồng thời toàn bộ các công trình do MACROCOZ thực hiện đều đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật đề ra và nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. 

Với mục tiêu phát triển ổn định, bền vững, gia tăng giá trị thương hiệu, phương châm “Xây giá trị, dựng niềm tin” cùng định hướng vươn xa tầm quốc tế, MACROCOZ không ngừng nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng xây dựng và dịch vụ. Chúng tôi cũng đồng thời đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường. 

Bằng năng lực, kinh nghiệm cùng cơ chế hoạt động linh hoạt luôn thích ứng với thị trường, MACROCOZ khẳng định sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, hiệu quả về giá trị đầu tư và nâng cao giá trị thương hiệu.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...