Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VẠN PHÚC
34 Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, HCM, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Nhằm hướng đến mục tiêu và tầm nhìn đóng góp vào sự phát triển của ngành bất động sản nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung, Công ty đang tự hào tạo ra một cầu nối chuẩn mực, đáng tin cậy cho hàng nghìn khách hàng tìm đến với các dự án trực thuộc Công ty và chủ đầu tư uy tín trên thị trường thông qua các dịch vụ: TƯ VẤN, QUẢNG BÁ, QUẢNG CÁO sản phẩm.

Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện giúp khách hàng và các nhà đầu tư nắm bắt được rõ hơn về các dự án của chủ đầu tư cũng như về chính sách đầu tư & tài chính liên quan đến lĩnh vực bất động sản. Vì vậy, Công ty  đã và đang trở thành một trong những đơn vị uy tín, đáng tin cậy trên thị trường bất động sản, với số lượng khách hàng lên tới hơn 1000 người trên khắp cả nước trong quá trình hình thành, xây dựng và phát triển:

 A/ TẦM NHÌN:

Phấn đấu từng ngày để vươn lên trở thành một Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực, hướng đến một thương hiệu đẳng cấp Quốc tế trong lĩnh vực Bất động sản.

B/ SỨ MỆNH:

“NGƯỜI ĐỒNG HÀNH SỐ 1” của khách hàng: HỢP TÁC cùng phát triển- HƯỚNG VỀ CỘNG ĐỒNG VÀ LỢI ÍCH XÃ HỘI, TRÁCH NHIỆM VỚI CÔNG DÂN- MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP, SÁNG TẠO, TRẺ TRUNG

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

Chúng tôi coi trọng chữ TÍN như chính danh dự của mình và luôn kinh doanh trên nền tảng TRUNG THỰC"

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.