Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & SẢN | CareerLink.vn
Default banner 0
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & SẢN XUẤT PETRO MIỀN TRUNG
Lô 4, Khu Công Nghiệp Điện Nam, Điện Ngọc, Phường Điện Nam Bắc, Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Petro Miền Trung được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4000462724 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam cấp lần đầu ngày 09/05/2007 với ngành nghề là kinh doanh chính là các sản phẩm khí, trong đó có khí dầu mỏ hóa lỏng LPG (Gas), với sản lượng tiêu thụ năm đầu đạt gần 100 tấn và xấp xỉ 500 triệu VND doanh thu.
Được điều hành bởi những thành viên có tâm huyết, chuyên môn cao, có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm khí, khí hóa lỏng. Với triết lý hoạt động : Lửa xanh từ trong tâm * Gas Miền trung, ra đời để phục vụ * , Công ty đã tập trung đầu tư đồng bộ, tuyển chọn và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản suất kinh doanh song song với việc xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp theo phương châm: Đoàn kết, sáng tạo, phát triển bền vững.
Thành quả là, sau hơn 10 năm hoạt động, xây dựng và trưởng thành. Đến nay Công ty cổ phần đầu tư và sản suất Petro Miền trung đã có những bước phát triển vượt bậc, là một thương hiệu uy tín lớn trên thị trường Gas dân dụng với quy mô tổng tài sản gần 1 nghìn 300 tỷ đồng, bao gồm hơn 1 triệu 400 nghìn vỏ bình Gas ( tương đương mức đầu tư gần 560 tỷ VND), 03 thương hiệu Picnic gas, PMGas, VGas, 03 tổng kho tồn trữ lớn tại Chu lai, Điện Bàn và Đồng nai, 02 cầu cảng gắn liền tổng kho có thể đón tầu tải trọng từ 5 đến 20.000 tấn tại Cảng Chu lai và Cảng Đồng Nai, 09 kho tồn trữ cùng nhà máy chiết nạp Gas, 01 nhà máy sản suất và sơn sửa bình Gas cùng mạng lưới tổng đại lý và đại lý phân phối tại khắp các tỉnh Miền trung, Miền Nam, Đồng bằng sông cửu long và khu vực Tây nguyên. Thị phần chiếm trên 90 % khu vực Huế, trên 75 % khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam, trên 40 % khu vực Tây nguyên, 25 - 30 % khu vực Đồng Nai, Vũng tầu và vùng phụ cận TP HCM, với tổng sản lượng tiêu thụ đạt gần 90 nghìn tấn năm 2016.
Với việc Đảng, Chính phủ có những quan tâm mạnh mẽ đến sự phát triển kinh tế tư nhân, lấy kinh tế tư nhân làm động lực phát triển của đất nước là một sự khích lệ to lớn cho những doanh nghiệp như chúng tôi. Việc Niêm yết trên thị trường Chứng khoán TP.Hồ Chí Minh đánh dấu một cột mốc quan trọng trên con đường phát triển của Petro Miền trung với tham vọng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, tồn trữ, chiết xuất, phân phối và sản suất vỏ bình Gas, góp phần ổn định an ninh năng lượng, gia tăng giá trị thặng dư, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...