Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC | CareerLink.vn
Default banner 2
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ TÂN HÀ
Tầng 16, Tòa Nhà Grand Charmvit 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
10 - 24 nhân viên

Về công ty

Thành lập từ năm 2016, khi nền kinh tế Việt Nam đang vươn mình mạnh mẽ, hội nhập sâu rộng trên trường quốc tế, CTCP Đầu tư Quốc tế Tân Hà (New River Group) được định hướng trở thành công ty đầu tư kinh doanh thương mại và phát triển dự án hàng đầu tại Việt Nam.
New River Group luôn chú trọng đến yếu tố con người, coi con người là tài sản quý giá nhất và là nhân tố quyết định cho sự phát triển lâu dài. Công ty không ngừng tuyển dụng, đào tạo nhân sự có năng lực, và đạo đức nghề nghiệp. Đội ngũ lãnh đạo trẻ đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm của Công ty luôn nắm bắt những cơ hội đầu tư, phấn đấu sớm đưa New River Group trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn tài chính, tư vấn phát triển dự án và thương mại, dịch vụ.
Kim chỉ nam trong hoạt động của New River Group là ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại và công nghệ tiên tiến trong việc khai thác các nguồn lực từ tự nhiên và xã hội. Đồng thời, New River Group cũng áp dụng chiến lược phát triển bền vững dựa trên cơ sở kiểm soát tài chính lành mạnh, chủ động, giảm thiểu rủi ro ảnh hưởng từ chính sách vĩ mô và biến động thị trường, tuân thủ pháp luật và quy tắc quản trị để đảm bảo an toàn trong kinh doanh, sẵn sàng đón nhận những cơ hội đầu tư mới, làm gia tăng tối đa giá trị lợi ích của cộng đồng, xã hội và đối tác.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...