Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ – XÂY | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ – XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH VĂN HOÁ VÀ ĐÔ THỊ
Số 16 ngõ 55 Vân Hồ II, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng công trình văn hoá và đô thị - Bộ văn hoá  thể thao và du lịch là doanh nghiệp nhà nước được thành lập từ ngày 17.03.1979. Tổ chức tiền thân của công ty được thành lập theo quyết định số 30/VHTT ngày 17.03.1979 do tiến sỹ KTS Đặng Việt Nga làm giám đốc. Năm 1987 đổi tên thành Viện thiết kế công trình văn hoá do TS KTS Hoàng Đạo Cung làm Viện trưởng. Năm 1993 đổi tên thành Công ty tư vấn và thiết kế công trình văn hoá theo Quyết định số 792/QĐ ngày 22 tháng 06 năm 1993. Đến năm 2005 được đổi tên thành công ty tư vấn Xây dựng các công trình văn hoá và đô thị theo Quyết định số 27/2005/QĐ-BVHTT ngày 01 tháng 08 năm 2005 của Bộ trưởng Bộ VH Thông tin.

Gần 30 năm hoạt động với tên tuổi và thương hiệu của mình, công ty tư vấn xây dựng các công trình văn hoá và đô thị đã được biết đến với hàng nghìn công trình lớn nhỏ khác nhau trên khắp mọi miền của đất nước, trong các lĩnh vực thiết kế, tư vấn quản lý kỹ thuật và thi công. Năm 1989 công ty được nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng 3.

Với đội ngũ trên 120 cán bộ gồm nhiều Tiến sỹ, Thạc sĩ và các KTS, Kỹ sư chuyên ngành có năng lực sáng tác, tư vấn thiết kế tốt đã tham gia các cuộc thi kiến trúc quy mô cấp quốc gia và quốc tế đã đạt các giải thưởng cao.

Hiện nay công ty CP Đầu tư xây dựng công trình VH và đô thị có 7 xí nghiệp tư vấn thiết kế, 3 Văn phòng kiến trúc, 2 xí nghiệp thi công chuyên ngành trang âm, điện kỹ thuật, nội thất và 1 chi nhánh phía Nam với tổng số cán bộ là 152 người trong đó đang có 1 đội ngũ cán bộ 152 người bao gồm các Thạc sĩ KTS, Kỹ sư xây dựng, Kỹ sư chuyên ngành, Kỹ sư công nghệ môi trường và các Kỹ sư kỹ thuật phụ trợ khác. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có 1 đội ngũ cộng tác viên có trình độ chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm hiện đang công tác tại các cơ quan chuyên môn trong và ngoài Bộ.

Để đáp ứng kịp thời với nhu cầu thiết kế hiện đại trong nền kinh tế thị trường, chúng tôi đã đầu tư một số vốn lớn để trang bị hệ thống máy tính cho đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm sử dụng. Ngoài ra chúng tôi còn có 1 số vốn lưu động tăng trưởng không ngừng đã tăng 250%.  Tổng vốn lưu động càng ngày càng tăng được sử dụng cho việc đầu tư thực hiện các dự án tư vấn thiết kế và tái sản xuất, đầu tư trang thiết bị hiện đại, mua các phần mềm mới nhất để phục vụ các công tác tư vấn thiết kế.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...
Website