Tìm việc làm, tuyển dụng Công ty Cổ Phần Công Nghệ | CareerLink.vn
Default banner 0
Công ty Cổ Phần Công Nghệ VINACOMM
500 - 999 nhân viên

Về công ty

Khởi đầu là một phòng kinh doanh nhỏ của Trung Tâm Tin Học VINACOMM từ năm 1999, sau đó đổi tên thành Công ty cổ phần công nghệ VINACOMM. Cho đến nay, VINACOMM đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối các sản phẩm công nghệ cao bằng cách áp dụng hình thức bán hàng trực tuyến trên mạng Internet (kinh doanh Thương mại điện tử) tại Việt Nam. Với bề dầy kinh nghiệm trong nhiều năm liên tục lớn mạnh và phát triển, VINACOMM đã và đang không ngừng đạt được những thành quả đáng khích lệ trên con đường phát triển của mình .
VINACOMM đã mở rộng quan hệ bạn hàng với nhiều đối tác lớn trong cũng như ngoài nước, thiết lập kênh phân phối trực tuyến hiệu quả và hệ thống mạng lưới đại diện thương mại và cộng tác viên bán hàng tại nhiều khu vực với quy mô rộng khắp trên cả nước, với danh mục hàng hoá ngày càng phong phú, xây dựng được một bộ máy điều hành quản lý chuyên nghiệp biết phối hợp với nhau hiệu quả. Các thành viên trong Công ty luôn nỗ lực hết mình cùng với sự phát triển của Công ty cũng như định hướng và mục tiêu kinh doanh.
Website thương mại điện tử www.vinacomm.vn ra đời là một bước đột phá trong việc ứng dụng thương mại điện tử vào việc cung cấp hàng hoá, dịch vụ trực tiếp tới khách hàng của VINACOMM.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.
Website