Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Công Nghệ | CareerLink.vn
Default banner 1
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Phúc Bình
Lô số A44 Khu đấu giá 3ha, Đường Đức Diễn, Phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
100 - 499 nhân viên

Về công ty

PHÚC BÌNH là nhà cung cấp sản phẩm cùng các dịch vụ tư vấn, thiết kế, triển khai giải pháp cho các hệ thống an ninh, điện nhẹ và hạ tầng mạng. Là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị an ninh an toàn. Phúc Bình hiện là nhà nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm nổi tiếng và có thương hiệu trong lĩnh vực an ninh như Camera giám sát Panasonic, Camera Huviron-Hàn Quốc, Thiết bị hội nghị truyền hình Panasonic, Hệ thống kiểm soát vào ra Micro Engine, Thiết bị báo cháy báo động Paradox-Canada, Âm thanh công cộng và ân thanh hội trường Inter-M, cổng từ kim loại HI-PE… Và rất nhiều sản phẩm khác, một số sản phẩm Phúc Bình phân phối không chỉ có mặt tại thị trường Việt Nam mà còn được một số hãng tin tưởng và giao cho phụ trách phân phối và là trung tâm bảo hành tại Việt Nam, Lào, Campuchia và một số nước đông nam á khác.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực phân phối sản phẩm Phúc Bình Còn là nhà thầu cung cấp và thi công cho rất nhiều công trình trong và ngoài nước trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Ngân hàng, Building, Nhà máy, và trở thành đối tác uy tín và chiến lược cho rất nhiều tập đoàn lớn trong nước và ở ngoài nước...

Với mục tiêu trở thành trở thành nhà tâp đoàn hàng đầu về cơ điện của Việt Nam Phúc Bình rất mong muốn tìm được những đồng nghiệp có năng lực, niềm đam mê, tinh thần trách nhiệm, và tâm huyết với công việc để cùng Phúc Bình xây dựng và hướng đến mục tiêu chung.

Cuối cùng với phương trâm phát triểu nguồn nhân lực của Phúc Bình là : “Con người là tài sản lớn nhất là chìa khóa cho mọi thành công, mỗi nhân viên là khách hàng của chính họ và là khách hàng của công ty”. Do vậy Phúc Bình luôn muốn là nơi để cho từng cá nhân phát triển hết khả năng của mình, và là nơi mang lại nguồn thu lớn về vật chất và tinh thần cho mỗi con người. Chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác cùng các bạn.

 

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (3)

Loading...
Hình ảnh công ty