Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Đăng | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Đăng Việt
10F Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, HCM, Quận 1, Hồ Chí Minh
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH PCCC Đăng Việt thành lập năm 2009, được Sở KH&ĐT TP.HCM cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh& đăng ký thuế số 0309412425. Năm 2011 chuyển thành Công ty Cổ Phần Cơ Điện Đăng Việt.
Công ty Cổ Phần Cơ Điện Đăng Việt đã được Trung Tâm Chứng Nhận Phù Hợp Quacert đánh giá và phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008/ ISO9001:2008 đồng thời cấp Giấy chứng nhận số HT 2757.12.28 ngày 24.10.2012.
Hoạt động chủ lực
Lắp đặt hệ thống điện, hệ thống cấp- thoát nước, hệ thống xây dựng
Cung cấp & lắp đặt thiết bị, phương tiện phòng cháy & chữa cháy.
Hệ thống Camera báo khách, báo trộm.
Hệ thống báo cháy, chống sét tự động ( trực tiếp, lan truyền ).
Bán lẻ máy vi tính, thiết bị ngoại vi, phần mềm & thiết bị viễn thông.
Cung cấp & lắp đặt máy phát điện.
Công ty Cổ phần Cơ Điện Đăng Việt tập hợp gồm nhiều đội ngũ kỹ sư điện và điện tử chuyên thiết kế và thi công các công trình có quy mô trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các Thành Phố lớn trên cả nước.
Vì vậy công ty chúng tôi có cơ hội nắm bắt được nhiều kỹ thuật, thiết bị hiện đại trên thế giới cùng với khả năng tài chính của Công ty chúng tôi luôn đáp ứng được mọi yêu cầu về lắp đặt hệ thống điện – nước cho tất cả các công trình có vốn đầu tư 100% nước ngoài, liên doanh hoặc doanh nghiệp trong nước.
Cân nhắc những lợi thế so sánh hiện nay của Công ty Cổ phần Cơ điện Đăng Việt với các Công ty khác trong ngành, Công ty chúng tôi quyết tâm trở thành một đối tác thương mại – nhà cung cấp trang thiết bị điện cũng như phòng cháy & chữa cháy, hệ thống an ninh bảo vệ đáng tin cậy, mang phong cách hiện đại và chuyên nghiệp trong tương lai gần.
Dựa trên những thành công và kết quả vững chắc trong kinh doanh, Đăng Việt sẽ mở rộng thị trường và phát triển đa dạng hóa sản phẩm. Luôn mong muốn trở thành Công ty cung cấp & lắp đặt hệ thống điện – nước và trang thiết bị phòng cháy & chữa cháy, hệ thống an ninh bảo vệ hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...