Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN | CareerLink.vn
Default banner 0
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
Tầng 2&3, tòa nhà Machinco, 444 Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Kể từ khi thành lập năm 2007 đến nay, APEC Securities đã mở 41 chi nhánh và đại lý tại các tỉnh và thành phố lớn như Hải Phòng, Huế, Thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Hoá, Bắc Ninh, Hải Dương, Vinh, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Nha Trang, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, vv…

Phát triển đại lý cả về chiều rộng và chiều sâu là ưu tiên hàng đầu của APEC Securities. Bên cạnh phát triển công nghệ ngày càng tiên tiến và hiện đại, mạng lưới trải rộng của APEC Securities sẽ góp phần phục vụ nhà đầu tư tốt hơn mọi lúc mọi nơi.

Từ ngày 01/04/2010, Công ty Cổ phần Chứng khoán Châu Á Thái Bình Dương (APEC) chính thức ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới với thông điệp: xây dựng hình ảnh APEC thân thiện, chuyên nghiệp và tận tâm.

Với việc không ngừng nâng cấp hệ thống công nghệ, trang thiết bị cho toàn hệ thống, nâng cao chất lượng tư vấn đầu tư cho khách hàng, liên tục triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mại mang lại những lợi ích thiết thực cho nhà đầu tư, công ty chứng khoán APEC đang tiến lên với những bước vững chắc hướng tới mục tiêu khẳng định vị thế của mình là “Công ty chứng khoán bán lẻ tốt nhất”.

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường, cung ứng đủ nhân sự cho nhu cầu vươn tầm khu vực của Công ty, chúng tôi đang cần tìm kiếm những cộng sự tài năng và tâm huyết hòa cùng sự phát triển ấy.

 

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...
Hình ảnh công ty