Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Cát Tường | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty Cổ Phần Cát Tường
Khu đất mới, đường Lê Thái Tổ, phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH Cát Tường được thành lập ngày 08 tháng 01 năm 2001 với ngành nghề kinh doanh ban đầu là kinh doanh nhà hàng và vận tải đường bộ. Sau vài năm, Công ty đã trở thành một trong những Công ty hàng đầu tại Bắc Ninh và khu vực phía bắc. Từ những thành công ban đầu, Công ty đã nhanh chóng tích lũy và phát triển tài sản, mở rộng quy mô hoạt động và đầu tư vào các lĩnh vực khác.
Từ năm 2012, thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước nói chung và của tỉnh Bắc Ninh nói riêng về quy hoạch phát triển kinh tế xã hội.

Công ty TNHH Cát Tường đã hưởng ứng và đi tiên phong trong lĩnh vực đầu tư xây dựng “Nhà ở xã hội” với mong muốn nâng cao đời sống xã hội, góp phần thúc đẩy quá trình đô thị hóa tại thành phố Bắc Ninh. Hiện thực hóa chủ trương đó, Công ty đã triển khai đầu tư xây dựng khu dự án nhà ở dành cho người thu nhập thấp Cát Tường, tại phường Võ Cường, Tp. Bắc ninh, tỉnh Bắc Ninh.
Năm 2014, với mục đích mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh Công ty đã quyết định sáp nhập Công ty TNHH Điện Tử VNPCB, Công ty TNHH Nam Việt, Công ty TNHH Đầu tư Phát triển và Thương mại Long Việt.
Hiện nay, sản phẩm dịch vụ chính của Công ty: Xây dựng công trình dân dụng; công trình công cộng công ích; kinh doanh bất động sản; kinh doanh vật liệu xây dựng; Sản xuất, gia công và lắp đặt nội thất; Sản xuất và cung cấp bê tông tươi; sản xuất kinh doanh linh kiện, bo mạch điện tử...

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...