Tìm việc làm, tuyển dụng Công ty Cổ Phần BMC Việt Nam | CareerLink.vn
Default banner 2
Công ty Cổ Phần BMC Việt Nam
Lô MB1-2, KCN Đức Hòa 1 - ấp 5 - xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hòa, Long An
25 - 99 nhân viên

Về công ty

BMC được thành lập năm 2005 tại Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: sản xuất các máy nông nghiệp, pha chế, sản xuất thuốc BVTV, phân bón. Hiện tại chúng tôi có 2 nhà máy:
- Công ty TNHH BMC, thành lập năm 2005 tại Vĩnh Phúc; chuyên sản xuất máy nông nghiệp, bình bơm thuốc trừ sâu động cơ điện, máy rắc phân điện. BMC hiện đang là nhà sản xuất bình bơm thuốc trừ sâu động cơ điện lớn nhất Việt Nam với hệ thống hơn 120 nhà phân phối trên cả nước và đang được xuất khẩu đi các nước như: Myanmar, Indonesia, Lào, Campuchia,…..
- Công ty CP BMC Việt Nam, thành lập năm 2009 tại Long An, chuyên pha chế, sản xuất thuốc BVTV, phân bón tiêu thụ nội địa tại Việt Nam. Sản phẩm thuốc BVTV, phân bón của BMC được phân phối khắp Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng, tín nhiệm trong suốt thời gian qua.
Hiện tại chúng tôi đang là công ty dẫn đầu trong sản xuất và tiêu thụ bình bơm động cơ điện trong nước; sản phẩm thuốc luôn được đánh giá cao về chất lượng. Chúng tôi vẫn luôn nỗ lực không ngừng để phát triển công ty ngày càng lớn mạnh hơn, sáng tạo ra những sản phẩm vượt trội phục vụ cho ngành nông nghiệp

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...
Hình ảnh công ty