Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN BEEGREEN | CareerLink.vn
Default banner 2
CÔNG TY CỔ PHẦN BEEGREEN
Vòng Xoay A12, Đường Vũ Tông Phan, Phường An Phú ( Đối diện Block A - Imperia An Phú), Quận 2, Hồ Chí Minh
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Được thành lập từ năm 2008, khởi đầu với hợp đồng thiết kế thi công toàn bộ cảnh quan dự án Đảo Kim Cương – Khu phức hợp hạng sang tại Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh, Beegreen từng bước tạo dựng được uy tín và vị thế của mình trên thị trường. Đến nay Beegreen đã được công nhận là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực Thiết kế và Thi công Cảnh quan, Thiết kế và Hoàn thiện Nội thất.

Bên cạnh việc gia tăng giá trị các dự án của khách hàng và đối tác thông qua các dịch vụ của mình, Beegreen cũng là nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp với các dự án có quy mô lớn tại các thành phố trọng điểm trên cả nước.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Gia tăng giá trị bất động sản


Beegreen không chỉ cung ứng dịch vụ thiết kế và thi công, mục tiêu của chúng tôi là tạo nên những giá trị gia tăng cho khách hàng, từ việc mang đến không gian sống và làm việc đầy cảm hứng, cho đến tối đa hiệu quả sinh lợi trên đồng vốn đầu tư.

Cung ứng giải pháp toàn diện

Beegreen cam kết trách nhiệm đối với chủ đầu tư, không chỉ ở giai đoạn đầu tư và cả quá trình vận hành của dự án. Dich vụ của chúng tôi bao gồm Thiết kế - Xây Dựng - Bảo Trì Bảo Dưỡng nhằm đảm bảo thành phẩm bàn giao luôn đạt chuẩn cao nhất.

Hỗ trợ phát triển bền vững

Beegreen mong muốn được đồng hành cùng Chủ đầu tư không chỉ trong một hạng mục, hoặc một dự án đơn lẻ, mà như một đối tác chiến lược cùng nhau phát triển các chiến lược kinh doanh trong dài hạn và mang lại hiệu quả đầu tư vững bền.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...