Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY ANLI (VIETNAM) | CareerLink.vn
Default banner 0
CÔNG TY ANLI (VIETNAM) MATERIAL TECHNOLOGY
Số 22 Vsip II-A , Đường số 32 , Khu Công Nghiệp Việt Nam Singapore II-A, Thị Trấn Tân Bình, Huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH ANLI (VIETNAM) MATERIAL TECHNOLOGY được thành lập vào năm 2017, địa chỉ đăng ký nằm trong Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Diện tích rộng khoảng 25.830 mét vuông.

Vốn điều lệ Công ty là 35 triệu đô la Mỹ.

Ngành nghề kinh doanh chủ yếu của Công ty là sản xuất và kinh doanh các sản phẩm da nhân tạo, da tổng hợp và các vật liệu nhựa PU tổng hợp khác. Công ty TNHH ANLI (VIETNAM) MATERIAL TECHNOLOGY là công ty con thuộc sở hữu của Công ty TNHH ANHUI ANLI MATERIAL TECHNOLOGY.

Công ty TNHH ANHUI ANLI được niêm yết công khai trên Sở giao dịch chứng khoán Thâm Quyến vào ngày 18 tháng 5 năm 2011. Hiện công ty là doanh nghiệp lớn nhất tại Trung Quốc chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất da tổng hợp PU và vật liệu phức hợp có chức năng sinh thái, đứng đầu thế giới về ngành công nghiệp quy mô tổng hợp, và 8 năm liên tiếp đứng đầu: “Mười doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc trong ngành công nghiệp nhựa dẻo".

Sứ mệnh của Công ty là "Tạo cơ hội cho nhân viên, tạo ra giá trị cho khách hàng, tạo ra lợi nhuận cho cổ đông, tạo ra của cải cho xã hội" và "Sản phẩm ưu việt – Kiến tạo cuộc sống".

Công ty theo đuổi sự phát triển bền vững và tiềm năng phát triển lớn mạnh.

Mục tiêu dài hạn của Công ty là phấn đấu trở thành doanh nghiệp sản xuất vật liệu PU tốt nhất thế giới. Phấn đấu đưa ANLI trở thành doanh nghiệp khiến người lao động tự hào, được xã hội tôn trọng, có khả năng cạnh tranh và tầm ảnh hưởng lớn đến quốc tế.

Xem thêm Thu gọn

Nơi làm việc (1)

Loading...