Tìm việc làm, tuyển dụng Cổ Phẩn Vật Liệu Hoàn Thiện | CareerLink.vn
Default banner 1
Cổ Phẩn Vật Liệu Hoàn Thiện Gia Nguyễn
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Công ty CP vật liệu hoàn thiện Gia Nguyễn thành lập năm 2009 với mong muốn đưa vào Việt Nam những sản phẩm hoàn thiện công nghiệp cao cấp, thông minh thân thiện với môi trường.
Với đội ngũ quản lý, kỹ sư giỏi Gia Nguyễn đã đạt được những thành công nhất định để trở thành một trong những đối tác quan trọng cung cấp và thi công cho các Nhà thầu lớn như : Công ty Toda, Nakano, Obayashi...Được nhiều hàng cung cấp các sản phẩm hoàn thiện xây dựng uy tín trên thế giới cấp giấy chứng nhận ĐẠI LÝ UỶ QUYỀN BÁN HÀNG TẠI VIỆT NAM như NICHIAS - Nhà sản xuất sàn nâng Nhật Bản, JECC, XIANGLI - nhà sản xuất hàng đầu về các loại sàn nâng tại Trung Quốc... Và Gia Nguyễn cũng là đơn vị tiên phong đưa sàn nâng bằng Calcium Silicate vào thị trường Việt Nam.
Ngoài việc thi công những công trình nhà máy lớn như: Nhà máy Honda, Yamaha, Canon, Nitan... Gia Nguyễn còn tham gia thi công các công trình trọng điểm Quốc gia như: Nhà Quốc Hội, tháp không lưu Nội Bài, Sân bay Tân Sơn Nhất, Toà nhà Keangnam...
Với quyết tâm trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực hoàn thiện xây dựng công nghiệp đồng thời duy trì sự phát triển bền vững, Gia Nguyễn cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, thoả mãn được mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.
Website