Tìm việc làm, tuyển dụng CHI NHÁNH HƯNG YÊN - DAIKIN | CareerLink.vn
Default banner 2
CHI NHÁNH HƯNG YÊN - DAIKIN VIETNAM
Lô Q1, Khu công nghiệp Thăng Long II, Xã Phùng Chí Kiên, Huyện Mỹ Hào, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
500 - 999 nhân viên

Về công ty

Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam), chuyên phân phối các sản phẩm điều hòa không khí Daikin tại Việt Nam. Vào năm 2012 và 2013, Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) đã được xếp trong nhóm 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và có mặt tại nhóm 100 Thương hiệu được tin dùng tổ chức bởi Tạp chí Thời Báo Kinh Tế Việt Nam và Tạp Chí Người Tiêu Dùng năm 2013.
Đại diện cho một trong những nhà sản xuất thiết bị điều hòa không khí lớn nhất thế giới, Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) tự hào là nhà cung cấp tin cậy giúp mang tới chất lượng không khí hàng đầu và môi trường sống lý tưởng tại Việt Nam.
Với mục tiêu tiếp tục mở rộng thị trường Việt Nam, trong năm 2016, Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) quyết định đầu tư 10 tỷ Yên ( 93.6 triệu đô la Mỹ) xây dựng nhà máy sản xuất điều hòa không khí tại Việt Nam, đặt tại KCN Thăng Long II. Theo kế hoạch, nhà máy của chúng tôi sẽ đi vào hoạt động từ tháng 9/2017. Chúng tôi luôn chào đón tất cả các bạn ứng viên mang trong mình ngọn lửa đam mê và mong muốn chớp lấy các cơ hội, cũng như vượt qua mọi thử thách để cùng chúng tôi xây dựng một trong những nhà máy chuyên nghiệp, thân thiện và hiện đại hàng đầu Việt Nam.

Hãy ứng tuyển và thăng tiến sự nghiệp cùng chúng tôi ngay hôm nay!

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...