Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Dolsure
17-D5, số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q.Bình Thạnh, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Năm 2017 Công ty Cổ phần Thực phẩm Hanco tái cấu trúc và đổi thành Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Dolsure

Năm 2015 là định hướng phát triển bền vững bằng cách sáp nhập hợp nhất và triển khai nâng cấp nhà máy cùng công nghệ cho ra những sản phẩm có giá trị cao. Đồng thời tiếp tục định hướng xây dựng thêm nhà máy đạt chuẩn Codex(*) để tạo ra thêm những dòng sản phẩm đặc biệt và đẩy mạnh nhận diện thương hiệu trên toàn quốc, xác định chiến lược rõ ràng cho DFB Hanco Nutrition Việt Nam trong tương lai.

TẦM NHÌN
Đem đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, an toàn, tốt cho sức khỏe con người, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Tạo ra giá trị gia tăng và bền vững cho cổ đông, người lao động và cộng đồng. Tiến đến phát triển thương hiệu sữa đóng góp hiệu quả trong chiến lược quốc gia về phát triển con người cả về trí tuệ và thể chất.

SỨ MỆNH
Mục tiêu trở thành Top 10 các công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, đẳng cấp quốc tế, phân khúc thị trường trung bình cao trên toàn lãnh thổ, đáp ứng nhu cầu và trở thành sự lựa chọn đầu tiên của người tiêu dùng với quyết tâm: Luôn đặt TRÁCH NHIỆM và cái TÂM của mình lên hàng đầu vì sự phát triển toàn diện của con người, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Góp phần xây dựng và phát triển cộng đồng, để trẻ em Việt Nam ai cũng được uống sữa, thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi, nâng cao tầm vóc con người Việt Nam, không còn là một trong những quốc gia có chỉ số chiều cao thấp nhất thế giới.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...