Tìm việc làm, tuyển dụng Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh | CareerLink.vn
Default banner 1
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh
2B Phổ Quang, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
1.000 - 4.999 nhân viên

Về công ty

Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và tài sản quý của hệ thống bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Do đó, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng luôn được cập nhật mới nhất cho các ứng cử viên có tiềm năng, tâm và tầm trong ngành y. Ngay từ đầu mới thành lập, Tâm Anh TP. HCM và Hà Nội luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, để cao sự sáng tạo, cống hiến, phát triển, thăng tiến và luôn đồng hành với trách nhiệm, quyền lợi của mỗi Cán bộ nhân viên.

Chiến lược nhân sự của Tâm Anh tập trung ưu tiên xây dựng đội ngũ nhân lực xuất sắc tới tinh thần tận tâm, nhiệt huyết cống hiến, luôn chủ động, nỗ lực học hỏi, phấn đấu không ngừng để nâng cao năng lực chuyên môn, hoàn thiện bản thân, có khả năng phối hợp tốt với đồng nghiệp và các Khoa Phòng để cùng đạt được mục tiêu chung của Bệnh viện.

Chính sách nhân sự của Tâm Anh được thể hiện đồng bộ từ tuyển dụng Tâm Anh Hospital, đào tạo, phát triển, lương thưởng, các chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc để thu hút nhân tài, giữ người giỏi, tạo điều kiện cho Cán bộ nhân viên được phát triển bản thân và nghề nghiệp, gắn bó lâu dài với Bệnh viện.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này