Tìm việc làm, tuyển dụng Bất Động Sản Phúc Khang - | CareerLink.vn
Default banner 1
Bất Động Sản Phúc Khang - Công Ty CP Đầu Tư Và Xây Dựng Phúc Khang
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Năm 2009, khi mà thị trường BĐS trầm lắng với vô vàn những khó khăn, thì sự ra đời của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng Phúc Khang là một bước đi mạo hiểm của đội ngũ sáng lập.

Nhưng với việc tạo ra dòng sản phẩm “Bất động sản cho mọi người”, Phúc Khang đã mang đến cho khách hàng những cơ hội và giá trị mới để có được những tài sản lớn là BĐS vốn dĩ trước kia chỉ có những người rất nhiều tiền mới có thể sở hữu được. Trong suốt 5 năm qua với phương châm “Bước song hành – Bước thành công” luôn là sợi chỉ đỏ xuyên suốt đồng hành cùng khách hàng, thương hiệu Phúc Khang đã ngày một thân quen trong lòng mọi người. Hàng ngàn khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi tại dự án Eco Village ( Long An ). Hàng ngàn khách hàng đã cùng tích lũy cùng chúng tôi tại Sunflower City ( Đồng Nai ). Điều đó đã chứng minh rằng “Dù bạn là ai, bác sỹ, kỹ sư, chuyên gia, tiểu thương, nhân viên văn phòng…” bạn đều có thể đầu tư và đồng hành cùng Phúc Khang. Sự thành công của Phúc Khang không chỉ được thể hiện trong việc đem lại những sản phẩm có chất lượng được, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, hay mang lại những lợi ích cho đối tác và các nhà đầu tư, mà còn tạo điều kiện và cơ hội đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng – xã hội.

Bằng những nỗ lực và cố gắng vượt bậc, Phúc Khang hôm nay đã mang một diện mạo hoàn toàn mới: Một đội ngũ nhân viên trẻ, giàu nhiệt huyết và có nhiều kinh nghiệm; Một ban lãnh đạo sáng tạo và tự tin; Một hệ thống hoạt động không ngừng mở rộng và hàng ngàn niềm tin của khách hàng, đối tác không ngừng gia tăng… tất cả những yếu tố đó đã gắn chặt và cùng góp phần vào việc đưa con tàu Phúc Khang liên tiếp gặt hái thành công.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...