Tìm việc làm, tuyển dụng American Education Group | CareerLink.vn
Default banner 1
American Education Group (AEG)
66-68 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Quận 3, Hồ Chí Minh
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Được thành lập năm 1997, American Education Group (AEG) là Tổ chức Giáo dục và Tư vấn Du học Mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 20 năm qua, AEG đã chuẩn bị hành trang tri thức cho hàng ngàn học viên cũng như tư vấn thành công cho hơn 2.500 học viên để hoàn tất hồ sơ du học tại Mỹ.
Năm 2015, AEG chính thức ra mắt trung tâm đào tạo Anh ngữ đầu tiên tại tp HCM với chương trình STEAM English dành cho trẻ từ 6 đến 16 tuổi và các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế. STEAM English là chương trình học tiếng Anh độc đáo kết hợp phương pháp STEAM của Mỹ với việc học Tiếng Anh. Trong đó, STEAM là phương pháp dạy tích hợp 5 bộ môn: Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học nhằm giúp học sinh tiếp cận các môn học một cách thú vị và giàu tính thực tiễn. AEG là đơn vị độc quyền duy nhất được Bộ Giáo Dục Việt Nam cấp giấy phép giảng dạy chương trình STEAM của Mỹ và là tổ chức giáo dục đầu tiên, duy nhất tại châu Á nhận được chứng nhận STEM của tổ chức AdvancED, Mỹ.
Với chất lượng giảng viên quốc tế chất lượng, AEG cũng là nơi ôn tập và rèn luyện giúp học viên đạt được kết quả cao trong các kỳ thi quốc tế như IELTS/TOEFL/SSAT/SAT. Ngoài nền tảng Anh ngữ vững chắc, AEG còn giúp các học viên nâng tầm cao mới với sự tự tin để hòa nhập cùng thế giới khi du học, công tác, giao tiếp trong công việc.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...