VIP Customer Care cum Idol Management

VPĐD Bigo Technology Pte.ltd tại Tp. HCM


Mô tả chi tiết công việc

1. VIP Customer Care
- Chịu trách nhiệm về việc xây dựng, mở rộng và duy trì tốt mối quan hệ với Khách hàng VIP / Be in charge of creating,expanding and maintaining the good long-term relationship with VIP customers
- Phối hợp và thúc đẩy giải quyết các vấn đề của khách hàng VIP / Cooperate and push to solve all of VIP customers’ matters
- Chịu trách nhiệm tìm hiểu nhu cầu khách hàng, phân tích dữ liệu liên quan. Định kỳ đưa ra các báo cáo nghiên cứu liên quan, thu thập phản hồi để cải tiến quy trình vận hành dịch vụ một cách liên tục / Be responsible for finding out Clients’ demands, analyze relevant data. Make related researching reports weekly, select all of complains as well as responses in order to improve service operation routine consecutively
- Chịu trách nhiệm thiết lập và tối ưu hóa hệ thống vận hành khách hàng VIP, nâng cao niềm tin và sự hài lòng của Khách hàng với hệ thống dịch vụ  / Handle build up and optimize operating VIP customers’system, enhance belief and meet their expectation as well as satisfaction
2. Idol Management
- Quản lý , hỗ trợ và chịu trách nhiệm cho các Agencies và các Idol giải trí / Manage, support and be responsible for Agencies and Entertainment Idols
- Đăng ký thông tin cho các Idols mới , hỗ trợ giải quyết những vấn đề liên quan đến Tài khoản Bigo ( như bị khóa Tài khoản, rút đậu) / Register information for new Idols, support solving problems relating to Bigo's accounts (block accounts, withdraw beans)
- Hỗ trợ Đăng kí Pintop / Support registering Pintop Idol
- Dịch các file văn bản về sự kiện, chức năng Bigo ( nếu có tiếng Trung) / Translate document files of events, Bigo's functions ( if speak Chinese)
- Chịu trách nhiệm cho Live House hàng tuần / In charge of weekly Live Housse ( We are new star)
- Các công việc có liên quan khác được giao.  / Other assigned duties
- Mức lương: Tùy theo năng lực  / Salary Range: Negotiable, up to the capacity

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Kinh nghiệm/Kỹ năng/Yêu cầu
- Giới tính: Nữ, độ tuổi dưới 26 tuổi / Sexuality: Female, under 26 years old
- Có từ 1, 2 năm kinh nghiệm về Chăm sóc Khách hàng. Nếu có thêm kinh nghiệm sales là 1 lợi thế / Relavant working experience in Customer Service Field at least 1, 2 years. If possible, Sales experience is a plus
- Tốt nghiệp Cử nhân hoặc cao hơn. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Báo chí, Quảng cáo, Marketing, Tâm lý học,v.v... / Bachelor or upper level Certificate. Piority for candidates graduated from Majors: English Language, Advertisment, Marketing , Psychology…
- Tiếng Anh/ Tiếng Hoa cơ bản, thành thạo vi tính văn phòng / English/ Chinese basically, proficient in MS Office, Excel
- Ngoại hình ưa nhìn, có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề. Khả năng chịu áp lực công việc cao, tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc. / Good-looking, well-spoken, persuasive, negotiable skills and make a deal well. Can work under pressure, responsible and proactive in working

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Lô 4A-06, tầng L4, Vincom Center , 72 Lê Thánh Tôn , phường Bến Nghé , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
06/02/2020
Ngày hết hạn:
20/02/2020

Tags

Quận 1 Chăm sóc khách hàng Dịch vụ khách hàng

VPĐD Bigo Technology Pte.ltd tại Tp. HCM Logo

VPĐD Bigo Technology Pte.ltd tại Tp. HCM
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự

Công ty Bigo Technology, Singapore được thành lập vào tháng 9/2014 và có trụ sở chính tại Đảo Quốc Singapore. Ngoài trụ sở chính tại Singapore, Bigo Technology đã thành lập pháp nhân của Bigo Live tại Thái Lan, Indonesia, Viêt Nam .. Bigo Live triển khai đến các khu vực trọng điểm khác: Nam Mỹ, Bắc Mỹ, Châu Âu, Nga, Trung Đông, hứa hẹn tạo nên lực kéo ấn tượng tại các quốc gia này.

  Lĩnh vực hoạt động tập trung sản xuất, phát triển và vận hành các phần mềm công nghệ phục vụ làm tăng tiện ích cho cuộc sống. Cụ thể, Công ty Bigo Technolody đã và đang phát triển và vận hành phần mềm Bigo Live theo hình thức mạng xã hội trực tuyến chia sẻ video

Bigo Live vừa công bố hoàn thành nhận vốn vòng đầu tư Series C từ Tập đoàn đầu tư Ping An Overseas Holdings. Như vậy, giá trị vốn hóa của Bigo Live hiện nay ước đạt 400 triệu USD, trong đó tổng vốn đầu tư được nhận là 180 triệu USD.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>