- Tiếp nhận và thực hiện các giao dịch cho khách hàng tại quầy giao dịch.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Thu cước dịch vụ của FPT của khách hàng tại quầy.
- Tư vấn, bán dịch vụ, thiết bị và bảo hành thiết bị tại quầy.
- Thực hiện các công việc CSKH khác theo yêu cầu từ bộ phận / đơn vị.
- Làm việc tại các Quầy Giao Dịch thuộc P. Dịch Vụ Khách Hàng của FPT Telecom trên địa bàn TP. Hà Nội giờ hành chính.
1. ĐÀO TẠO
- Được đào tạo các kỹ năng (Giao tiếp, xử lý tình huống...) , chuyên môn, nghiệp vụ cơ bản ... MIỄN PHÍ
- Đào tạo Onjob tại đơn vị và tham gia các khóa đào tạo nâng cao trong quá trình làm việc
2. THU NHẬP - CHẾ ĐỘ
- Thu nhập bình quân: 10.000.000đ - 15.000.000đ. Cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau (Tháng 13, nghỉ mát, thưởng kinh doanh..).
- Công thức lương rõ ràng, đảm bảo tương xứng với hiệu quả công việc.
- Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, FPT CARE (Chỉ dành cho người FPT), theo quy định pháp luật.
- Được hưởng các chương trình phúc lợi nội bộ của tập đoàn FPT: Khám sức khỏe định kỳ, ưu đãi cước FPT Telecom, ưu đãi mua hàng FPT shop ...
- Chế độ công đoàn, nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt của công ty; tôn vinh cá nhân xuất sắc và trao giải tại nước ngoài.
- Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần cho cả CBNV và người thân.
3. MÔI TRƯỜNG - ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Văn hóa đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: Nghỉ mát, Teambuilding, Thi trạng, Hội làng, Thể thao (Bóng đá, Bia-a, Tennis ...)
- Được trang bị công cụ làm việc, các tools ứng dụng phục vụ cho công việc hiện đại, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội lên các vị trí cấp cao, manager tại tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, với hơn 30.000 nhân sự.