- Lập kế hoạch về chỉ tiêu doanh số và hỗ trợ kinh doanh cho các bộ phận liên quan; triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực kế các kế hoạch được phê duyệt;
- Đề xuất, thực thi các chiến lược & kế hoạch được phòng kinh doanh đặt ra cho kênh bán hàng online, trực tuyến ( bao gồm nhưng không giới hạn các kênh online, thương mại điện tử, social , các KOLs, KH giới thiệu KH...)
- Tổ chức xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu đối tác, khách hàng, sản phẩm, hợp đồng.
- Xây dựng chính sách lương kinh doanh. Đánh giá hiệu quả kinh doanh và có giải pháp điều chỉnh kịp thời. Tham mưu và đề xuất Lãnh đạo các Phương án kinh doanh trong phạm vi phụ trách;
- Theo dõi, nghiên cứu và phân tích chính sách bán hàng, chiến lược của các đối thủ cạnh tranh, đề xuất điều chỉnh;
- Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi mới theo từng dịp lễ, tết, thúc đẩy doanh thu;
- Thiết lập mối quan hệ và hợp tác với các đối tác OTA và nền tảng Thương mại điện tử nhằm mở rộng thị trường, thúc đẩy doanh thu và nâng cao hình ảnh của mảng kinh doanh;
- Phối hợp với các bên liên quan tiến hành nghiệm thu chỉ tiêu của phòng và các cá nhân;