TRƯỞNG TRUNG TÂM KHAI THÁC VẬN CHUYỂN (ĐÀ NẴNG)

Công Ty Cổ phần Hai Bốn Bảy


Mô tả chi tiết công việc

* Quản lý khai thác, vận chuyển hàng hóa

- Hàng hóa được vận chuyển từ Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh đến trung tâm khai thác tại Đà Nẵng, sau đó được chuyển đi các tỉnh miền Trung và ngược lại, thông qua các kênh vận tải đường hàng không hoặc đường bộ.

- Điều phối, tổ chức việc chia chọn, thu gom hàng hoá đi theo đúng tuyến theo tỉnh thành, theo khung thời gian và theo đối tác.

- Quản lý, theo dõi, cập nhật lịch trình của các hãng hàng không, hãng xe vận tải, xe xã hội để vận chuyển hàng giữa Trung tâm khai thác và các tỉnh thành để đảm bảo hiệu quả công việc.

- Theo dõi, giám sát quá trình vận hành (trực tiếp hoặc camera) và xử lý kịp thời các trường hợp phát sinh.

* Quản lý chi phí

- Trực tiếp giám sát, kiểm soát các chi phí phát sinh trong quá trình điều phối, sử dụng phương tiện thuê ngoài.

- Làm việc với các đối tác cung cấp vận chuyển thuê ngoài về việc đàm phán giá, khảo sát giá vận chuyển và đưa ra phân tích tính hiệu quả của việc sử dụng các đơn vị vận chuyển; tối ưu hóa chi phí.

- Thực hiện giám sát, kiểm soát các chi phí khi vận hành xe như: xăng, dầu, cầu đường và các chi phí phát sinh trong việc bảo dưỡng, sửa chữa xe tại Trung tâm

* Công việc khác

- Quản lý nhân sự tại Trung tâm khai thác Đà Nẵng; tham gia vào công tác xây dựng chính sách, tuyển dụng và trực tiếp quản lý đội ngũ giao nhận xã hội.

- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ tại Trung tâm khai thác

- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ của Trung tâm khai thác

- Các công việc liên quan khác phát sinh.

- Báo cáo định kỳ, cập nhật tình hình thường xuyên, kịp thời cho Ban Giám đốc.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Kinh nghiệm:

- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên

- Ưu tiên các ứng viên đã làm phụ trách trung tâm khai thác của các đơn vị Giao nhận/ Chuyển phát nhanh.

* Kỹ năng:

- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, điều hành

- Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp

- Có khả năng quản lý con người, khả năng tư duy logic và tính hệ thống, kế hoạch tốt.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel

- Giao tiếp tự tin, thuyết phục

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 25-35
  • Giới tính: Nam

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân sự công ty 247Express
  • Địa chỉ: Lầu 7 Tòa nhà Petroland số 12 Tân Trào, Phường Tân Phú , Quận 7 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
04/06/2020
Ngày hết hạn:
04/07/2020

Tags

Quận Hải Châu Vận chuyển Trưởng Trung Tâm

Công Ty Cổ phần Hai Bốn Bảy Logo

Công Ty Cổ phần Hai Bốn Bảy
  • Số nhân viên: 1,000-4,999
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân sự công ty 247Express

Được thành lập từ 2005, 247Express là một trong những đơn vị lâu năm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tại Việt Nam, với quy mô nhân sự hơn 1500 nhân viên và gần 300 điểm giao dịch phủ khắp 63 tỉnh thành.

Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi thực hiện quản trị theo phương thức truyền thống. Để hoạt động một cách hiệu quả hơn dựa trên những nền tảng đã đạt được trước đó, chúng tôi đang thực hiện tái cấu trúc doanh nghiệp với mục tiêu: hệ thống quản trị mới sẽ được xây dựng phương thức tự động hóa (áp dụng công nghệ mới – office no paper), ứng dụng những công nghệ hiện đại, phù hợp với xu thế toàn cầu.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>