CareerLink's Client

Trưởng phòng Xuất Nhập Khẩu (EPE) - Tiếng Nhật - Thủ Đức

CareerLink's Client

Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Thương lượng MONTH
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngày đăng tuyển 29-01-2023
|
Hết hạn trong: 27 Ngày tới
Mô tả công việc

- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu với số lượng thực tế trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Chịu trách nhiệm thẩm định tính pháp lý các hợp đồng mua, bán hàng hoá. Theo dõi và xử lý việc thực hiện hợp đồng theo đúng các điều khoản đã ký.
- Quản lý và kiểm tra, kiểm soát các bộ chứng từ xuất nhập khẩu đảm bảo đầy đủ và hợp lý theo tiêu chuẩn yêu cầu.
- Xây dựng quy trình mua hàng trong và ngoài nước; quy trình giao nhận và xuất, nhập hàng hóa, quy trình quản lý kho.
- Quản trị rủi ro trong công tác Xuất - Nhập khẩu.
* Địa điểm: Thủ Đức, xe đưa đón từ Hàng Xanh
* Thời gian: 8:00 ~ 17:00 từ T2 ~ T7 ( thứ 7 nghỉ cách tuần)
** Phúc lợi:
- Tham gia chế độ BHXH theo quy định.
- Thưởng lương tháng 13 và tăng lương mỗi năm.
- Đánh giá và thăng tiến dựa vào năng lực.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.
- Giao tiếp tốt tiếng Nhật (N3~N2) .
- Kinh nghiệm làm các công ty Sản xuất xuất khẩu ít nhất 5 năm.
- Kỹ năng quản lý cấp dưới
- Chịu khó trong công việc, chấp nhận thử thách.

Mô tả
Mã việc làm
D17054
Loại công việc
Nhân viên toàn thời gian
Cấp bậc
Quản lý / Trưởng phòng
Học vấn
Cử nhân
Thông tin liên hệ
  • Tên liên hệ: Ms. Ngọc Trân
  • 091 161 2662
  • ngoctran@careerlink.vn
  • Phòng 302, Tòa Nhà NK, 270-272 Cộng Hòa, P.13 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh , Viet Nam
  • - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến tại công ty

Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Nhật

Về công ty
Chia sẻ