Trưởng Phòng Vật Tư Xuất Nhập Khẩu - Làm Việc Bình Dương

Công Ty CP Eurowindow


Mô tả chi tiết công việc

- Quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng Vật tư -XNK với chức năng và nhiệm vụ chính trong Công tác Hoạch định, Mua hàng, Thủ tục hải quan và giao nhận
- Tổ chức thực hiện công tác dự báo nhu cầu và xây dựng kế hoạch vật tư, nguyên vật liệu theo từng giai đoạn ngắn/trung/dài hạn, đáp ứng nhu cầu của sản xuất và kinh doanh.
- Tổ chức xây dựng và phát triển hệ thống các nhà cung cấp vật tư, nguyên vật liệu, hàng hóa dịch vụ... cho Công ty
- Quản lý và kiểm soát việc hoàn thiện hồ sơ chứng từ nhập khẩu và chứng từ hàng hóa đi kèm phục vụ cho việc lưu trữ và cung cấp thông tin cho các phòng ban liên quan khi cần.
- Tổ chức đánh giá định kỳ các NCC dịch vụ vận chuyển quốc tế, vận chuyển nội địa, đề xuất lên BGĐ xem xét lựa chọn các nhà cung cấp phù hợp với tiêu chuẩn đánh giá đã đặt ra, đảm bảo chất lượng dịch vụ và chi phí tối thiểu.
- Tham gia hoạt động chuẩn hóa BOM sản phẩm với các bộ phận khác để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, đạt được mục đích tối tưu các chỉ số tồn kho.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Trình độ: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Ngoại thương, kinh tế đối ngoại, kinh tế quốc tế và -các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: có từ 3- 5 năm kinh nghiệm
- Kiến thức:
- Am hiểu về chuỗi cung ứng, quản lý sản xuất
- Nắm vững nghiệp vụ xuất nhập khẩu
- Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc;
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu và lập báo cáo;
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng;
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp tại công ty

    - Khuyến khích các Ứng viên nộp CV qua mail

    - Địa điểm làm việc: Khu 7, Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương

    - Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2017

    - Ứng viên có thể nộp trực tiếp tại Tầng 2 , tòa nhà 30BCD Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hoặc Chi nhánh Bình Dương, Khu 7, Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương

    Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự

  • Tên liên hệ: P.HCNS
  • Địa chỉ: Khu 7, Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên , Bình Dương , Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
07/09/2017
Ngày hết hạn:
07/10/2017

Tags

Huyện Tân Uyên Trưởng Phòng Xuất nhập khẩu

Công Ty CP Eurowindow Logo

Công Ty CP Eurowindow
  • Số nhân viên: 1,000-4,999
  • Tên liên hệ: P.HCNS

Công ty Cổ phần Eurowindow được thành lập ngày 29/08/2002. Tiền thân là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, tháng 05/2007, Eurowindow đã chính thức chuyển đổi sang hình thức công ty cổ phần theo luật đầu tư mới. 

Hiện tại, Eurowindow có 2 Nhà máy và 1 Trung tâm kính: Nhà máy 1 và Trung tâm kính tại khu công nghiệp Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội; Nhà máy 2 tại khu 4, thị trấn Uyên Hưng, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Các nhà máy của Eurowindow đều được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ, có tính tự động hoá cao, nhập từ các hãng URBAN, MACOTEC, FOLM… của CHLB Đức và Italia với tổng công suất thiết kế trên 800.000 m2 cửa/năm.

Eurowindow luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng nguồn nhân lực, tạo môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp. Làm việc tại Eurowindow, người lao động không chỉ được hưởng mức lương, thưởng, chế độ đãi ngộ, phúc lợi xứng đáng với năng lực mà còn có cơ hội học hỏi, đào tạo, phát triển nghề nghiệp và được đảm bảo việc làm ổn định gắn bó lâu dài.

Năm 2016, vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp, Eurowindow đứng ở vị trí 88 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Năm 2016, Eurowindow đã chính thức được công nhận là Thương hiệu Quốc gia lần thứ 3 (6 năm) liên tiếp.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>