Trưởng Phòng Quản Lý Thi Công

Công ty CP Đầu tư hạ tầng Intracom


Mô tả chi tiết công việc

- Số lượng: 01
- Lập kế hoạch hoạt động, tổ chức hoạt động, điều khiển, quản lý giám sát kiểm tra và xử lý thông tin kịp thời
- Quản lý nhân sự của phòng: Xây dựng kế hoạch nhân sự của phòng; phân công, điều phối, hướng dẫn, kiểm tra công việc các nhân viên trong phòng
- Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo, trực tiếp thực hiện đánh giá, khuyến khích, động viên, đề nghị khen thưởng, kỷ luật kịp thời.
- Tổ chức quản lý thi công đối với các dự án của công ty:
- Quản lý, điều hành công tác thi công tại hiện trường dự án
+ Xây dựng bộ máy điều hành tại hiện trường phù hợp với quy mô và đặc thù của từng dự án
+ Điều phối nguồn nhân lực thực hiện dự án, tổ chức kiểm tra, giám sát, tập huấn, đào tạo các vị trí đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân sự tại hiện trường
+ Lập và trực tiếp kiểm tra kế hoạch tổ chức thi công gồm kế hoạch tiến độ, nhân lực, vật tư, vật liệu, máy móc, thiết bị… của dự án.
+ Điều hành tổng thể quá trình triển khai thi công tại các dự án đảm bảo tiến độ, chất lượng và các quy định hiện hành. Tổng hợp báo cáo từ Ban chỉ huy công trình hàng ngày, trực tiếp xử lý hoặc đề xuất các phương án xử lý kịp thời
+ Kiểm tra, giám sát kỹ thuật, tiến độ, chất lượng của dự án
+ Chỉ đạo và kiểm tra công tác an toàn lao động tại hiện trường các dự án
+ Chủ trì xây dựng và giám sát thực hiện các quy trình quản lý thi công tại dự án
+ Tổ chức, thực hiện, giám sát công tác nghiệm thu và thanh quyết toán
- Quản lý chi phí của dự án
+ Lập kế hoạch chi phí của dự án
+ Kiểm soát việc thực hiện chi phí, hạn chế tối đa hao hụt/chi phí phát sinh trong quá trình thi công dự án
- Quản lý hiệu quả của dự án
+ Đánh giá tính hiệu quả sau khi kết thúc dự án
+ Đánh giá chất lượng nhân sự và đưa ra các giải pháp quản lý nhân sự hiệu quả sau dự án
- Kiểm tra năng lực của nhà thầu
+ Kiểm tra nhân lực
+ Kiểm tra chất lượng vật tư, vật liệu, máy móc, thiết bị thi công
+ Kiểm tra hệ thống quản lý chất lượng
- Thay mặt công ty làm việc với các đơn vị liên quan: chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn, các đơn vị thi công, các nhà thầu có liên quan,…
- Các công việc khác:
- Phối hợp với các đơn vị, cá nhân và đối tác liên quan thực hiện các công việc được giao.
- Đề xuất chính sách, lập và cải tiến các thủ tục, quy trình, biểu mẫu và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Chế độ làm việc:
- Làm việc trong môi trường cạnh tranh, năng động, hiện đại.
- Được ký hợp đồng chính thức với Công ty và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ mát, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định.
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học/trên Đại học chính quy chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc, giao thông, bách khoa và các ngành có liên quan đến xây dựng
- Điều hành các hoạt động của phòng Quản lý thi công xây dựng:
- Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm làm công tác thi công tại các công trình, xây dựng, trong đó ít nhất đã từng tham gia quản lý thi công tại 02 công trình mô lớn trên 100 tỷ đồng
- Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
- Tuổi từ >30 tuổi, giới tính Nam
* Khả năng/ Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp trong phạm vi nội bộ và bên ngoài
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán
- Kỹ năng phối hợp hoạt động các bộ phận cùng hướng đến mục tiêu chung
- Kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh.
- Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống;
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên.
- Kỹ năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao trong công việc;
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp cùng ngành nghề; (đặc biệt ưu tiên những người đã có kinh nghiệm trong công tác giải phóng mặt bằng)

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 5-10 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: Trên 30
  • Giới tính: Nam

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.
    - Hồ sơ xin việc gồm: Đơn xin việc; Sơ yếu lý lịch (xác nhận của địa phương); Giấy khai sinh, CMND (photo, công chứng); Giấy chứng nhận sức khỏe; các văn bằng chứng chỉ có liên quan (photo, công chứng); 02 ảnh 4x6cm (ảnh chụp trong vòng 6 tháng trở lại).
    * Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ:
    - Hồ sơ nộp tại phòng Vật tư tổng hợp trước ngày 30/12/2016.
    (Gặp Ms Lan Hương - ĐT: 04.320.029.98 số máy lẻ 218)
    - Di động: 0989.797.682
    - Địa chỉ: Tầng 21 - Tòa nhà Intracom, P. Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Intracom, P. Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội , Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
10/01/2017
Ngày hết hạn:
09/02/2017

Tags

Xây dựng Bắc Từ Liêm Quản lý thi công

Công ty CP Đầu tư hạ tầng Intracom Logo

Công ty CP Đầu tư hạ tầng Intracom
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự

Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng Intracom chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, giao thông vận tải... công trình thủy lợi, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành..