TRƯỞNG PHÒNG PHÁP LÝ

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG


Mô tả chi tiết công việc

A. Thương lượng hợp đồng
- Rà soát Hợp đồng/Thỏa thuận và các tài liệu khác ký giữa Công ty và khách hàng/đối tác, đánh giá các ảnh hưởng pháp lý và báo cáo cho Ban Tổng Giám Đốc đối với các ảnh hưởng đáng kể;
- Chuẩn bị, xem xét và hoàn thiện các tài liệu, hợp đồng được đề xuất từ các Khối liên quan để đảm bảo tính phù hợp với tiêu chuẩn thực tiễn kinh doanh; Đàm phán, xem xét  và soạn thảo tài liệu liên quan cho các giao dịch kinh doanh cần thiết;
- Chuẩn bị và tư vấn danh sách các vấn đề pháp lý và tuân thủ cần được áp dụng để đảm bảo rằng các thông tin liên quan được gửi kịp thời;
- Thương lượng, chuẩn bị và hoàn thiện Thỏa thuận bảo mật thông tin, Biên bản ghi nhớ, và các Thỏa thuận/Hợp đồng với các khách hàng/đối tác.
B. Quản lý các vụ việc tố tụng, tranh chấp
- Đề xuất ý kiến tư vấn pháp lý để giải quyết đối với các tranh chấp liên quan đến hoạt động Công ty;
- Rà soát quá trình của các vấn đề tố tụng đang tồn tại và liên hệ với luật sư bên ngoài (nếu có) theo ý kiến của Tổng Giám Đốc;
- Chuẩn bị các báo cáo, thư giải trình, khiếu nại và phản tố đối với tòa án có liên quan;
- Đại diện Công ty tại các phiên hòa giải, phiên xét xử (nếu có);
- Bảo vệ quyền và lợi ích của Công ty tại các phiên tòa hoặc các thủ tục tố tụng khác;
- Chuẩn bị, soạn thảo và cung cấp tài liệu theo trình tự tố tụng.
C. Quản trị Rủi ro pháp lý
- Tư vấn và hướng dẫn các trưởng bộ phận có liên quan và đảm bảo các Hợp đồng, Chính sách tuân thủ quy định của pháp luật và quy định hiện hành;
- Cập nhật hoạt động của Công ty và đảm bảo tuân thủ luật pháp hiện hành hoặc mới được ban hành;
- Rà soát các vấn đề pháp lý tồn tại và báo cáo cho Ban Tổng Giám Đốc kịp thời;
- Cập nhật quy định của pháp luật liên quan cho các trưởng bộ phận có liên quan.
D. Lãnh đạo
- Hướng dẫn, đào tạo và lãnh đạo nhân viên một cách hiệu quả trong bộ phận Pháp lý.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Có kiến thức chuyên ngành và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng, quản lý quỹ.
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất ba năm kinh nghiệm trong ngành tài chính, chứng khoán.
- Tiếng Anh lưu loát, ưu tiên kỹ năng viết và nói.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà CR3-03A, 109 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú , Quận 7 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
30/01/2019
Ngày hết hạn:
01/03/2019

Tags

Quận 7 Trưởng Phòng Pháp lý Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG Logo

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu ở Việt Nam. PHS cung cấp dịch vụ môi giới, tư vấn TCDN, lưu ký chứng khoán qua mạng lưới rộng khắp cả nước. PHS được thành lập vào tháng 12/2006 với tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần Chứng khoán Âu Lạc.
PHS cam kết phục vụ lâu dài tại thị trường chứng khoán Việt Nam, và mang đến các danh mục đầu tư thành công dài lâu cho nhà đầu tư.
Trong tương lai, PHS sẽ tiếp tục là đối tác tin cậy của nhà đầu tư cho các giải pháp đầu tư thị trường chứng khoán và tài chính doanh nghiệp.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>