Trưởng Phòng Kinh Doanh tại Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Đất Xanh Nam Miền Trung


Mô tả chi tiết công việc

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng lực lượng bán hàng. Tuyển dụng, đào tạo nhân viên kinh doanh, đồng thời quản lý và giám sát hoạt động của Phòng Kinh doanh Hà Nội.
- Lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh của VP Hà Nội cho các Sản phẩm ĐXNMT đầu tư và phân phối.
- Xây dựng các chính sách kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh của VP Hà Nội
- Kiểm tra, giám sát các nhóm triển khai công việc theo kế hoạch, theo nhiệm vụ quyền hạn và mục tiêu đã đề ra.
- Phối hợp với phòng Marketing hoạch địch các kế hoạch kinh doanh tiếp thị sản phẩm của DXNMT; tham mưu cho Ban TGĐ các chiến lược về giá, chiến lược sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh cho Ban TGĐ theo quy định của Công ty
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của Phòng Kinh doanh Hà Nội
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, tuyển dụng và sa thải nhân viên.
- Thực hiện các quy định, nội quy, quy chế hoạt động của Công ty.

 

*QUYỀN LỢI- CHẾ ĐỘ:

- Được bán các sản phẩm đa dạng và liên tục của Công ty và Tập đoàn như: Đất nền, Khu đô thị, Nhà Phố, Biệt thư nghỉ dưỡng…

- Được hưởng chính sách hỗ trợ chi phí Marketing theo chính sách công ty.

- Thu nhập, bao gồm: Lương cơ bản 4 đến 7 triệu + KPI+ Hoa hồng bán sản phẩm trung bình từ 40,000,000- 50,000,000 đồng và hoa hồng lũy tiến khi đạt chỉ tiêu + Thưởng nóng hấp dẫn theo từng dự án lên đến hơn 100,000,000 đồng....+ Hoa hồng quản lý + Thưởng cấp quản lý giỏi. Tổng thu nhập có thể lên đến 09, 10 con số. Được xét tăng lương cơ bản hàng năm.

- Phụ cấp tiền ăn cho nhân viên, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô. 
- Nhân viên và người thân được mua nhà ưu đãi theo chính sách công ty.

- Thưởng tết âm lịch (Lương tháng 13): Dao động từ 01 đến 06 tháng tiền lương thỏa thuận. Thưởng thi đua cuối năm cực hấp dẫn từ Công ty- Tổng công ty- Tập đoàn. Thưởng các ngày lễ trong năm cho toàn bộ nhân viên, cho nhân viên nữ, con em của nhân viên.

- Được gia gia các khóa đào tạo-  huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.

- Cơ hội thăng tiến không giới hạn lên các vị trí: Trưởng nhóm, Trưởng phòng, Giám Đốc.

- Được chăm sóc sức khỏe từ A-Z với các chính sách như: Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm quốc tế, khám sức khỏe định kỳ…., du lịch, nghỉ dưỡng 4-5 sao trong và ngoài ngước, team building, sinh nhật, lễ tết.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết, nhân viên thanh lịch.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nam; Nữ, Tuổi từ 30-45, Sức khỏe tốt;
- Tốt nghiệp Đại học ngành quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan;
- Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng;
- Giao tiếp tiếng Anh tốt;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian;
- Khả năng tạo động lực cho nhân viên;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
- Chứng chỉ môi giới, định giá bất động sản (không bắt buộc);
- Am hiểu tình hình thị trường bất động sản, kiến thức phong thủy;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực doanh bất động sản

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 30-45
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file (Bấm "NỘP ĐƠN" trên CAREERLINK) hoặc tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự
  • Địa chỉ: 01 Nguyễn Huy Tưởng, tòa nhà Hapulico , Quận Thanh Xuân , Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại liên lạc: Mrs Thu - 02367109888
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
13/08/2019
Ngày hết hạn:
12/09/2019

Tags

Quận Thanh Xuân Trưởng Phòng Quản trị kinh doanh Bán hàng qua điện thoại Trưởng phòng kinh doanh Bất động sản Tư vấn Quản lý kinh doanh Tư vấn kinh doanh

Công Ty Cổ Phần Đất Xanh Nam Miền Trung Logo

Công Ty Cổ Phần Đất Xanh Nam Miền Trung
  • Số nhân viên: 25-99
  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự

Công Ty Cổ Phần Đất Xanh Nam Miền Trung tiền thân là chi nhánh của Công Ty Cổ Phần Đất Xanh Miền Trung và chính thức tách ra hoạt động riêng từ ngày 26/03/2018 chuyên về lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Với quy mô hoạt động gồm 1 văn phòng trụ sở và 1 văn phòng tại Thành phố Hội An với tổng số nhân viên hiện tại gần 50 người.
Hiện nay, công ty chúng tôi không ngừng lớn mạnh và có rất nhiều dự án khác nhau cần bổ sung nhân sự cho chiến lược phát triển của Công Ty Cổ Phần Đất Xanh Nam Miền Trung nói riêng và tập đoàn Đất Xanh nói chung. Nếu bạn là người thật sự bản lĩnh và có tham vọng làm giàu hãy gia nhập với chúng tôi!
Khi gia nhập vào Đất Xanh Nam Miền Trung. Bạn sẽ được hưởng những quyền lợi sau đây:
- Hưởng mức lương và hoa hồng hấp dẫn kèm các chế độ đãi ngộ khác.
- Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi giảm giá và trả góp không lãi suất;
- Chế độ phúc lợi tốt, quan tâm đời sống CBNV;
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng

  • Hình ảnh của Công Ty Cổ Phần Đất Xanh Nam Miền Trung 1

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>