• CareerLink’s Client
  • Phòng 302, Tòa Nhà NK, 270-272 Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lương: Thương lượng
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Bà Rịa- Vũng Tàu)

CareerLink’s Client


Mô tả chi tiết công việc

1. Vai trò, chức năng:

- Tư vấn, tham mưu cho Ban TGĐ về: Quản lý, triển khai những chính sách, quy chế, biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc và chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Công ty.

- Đảm bảo tất cả những định hướng, chính sách liên quan đến nhân sự được xây dựng, thực hiện theo đúng tầm nhìn, sứ mệnh và chiến lược của Công ty cũng như tuân thủ quy định của pháp luật do Nhà nước ban hành.

2. Các nhiệm vụ chính:

- Tuyển dụng và đào tạo

+ Phối hợp với các Phòng Ban/ Bộ phận trong việc xây dựng, thực hiện chiến lược tuyển dụng.

+ Phối hợp thực hiện phân tích kế hoạch nhân sự cũng như tỉ lệ nghỉ việc trong Công ty.

+ Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, giám sát việc tổ chức các chương trình đào tạo và phát triển cho CBCNV.

- Tiền lương và các chế độ phúc lợi

+ Phối hợp thực hiện đánh giá, điều chỉnh lương, thưởng hàng năm.

+ Xây dựng và chuẩn hóa hệ thống JD, cơ chế đánh giá hiệu quả công việc (KPI) rõ ràng, minh bạch nhằm duy trì và nâng cao động lực làm việc cho CBCNV.

+ Theo dõi và đảm bảo các chế độ phúc lợi của Công ty được cập nhật với xu hướng thị trường, phù hợp với chi phí/ ngân sách Công ty trong từng giai đoạn, đảm bảo tính cạnh tranh và phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Trình độ học vấn, chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị nhân lực, Luật, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ...

- Tối thiểu 03 năm làm việc ở vị trí tương đương tại các công ty sản xuất quy mô trên 1000 CNV

- Kỹ năng cần có:

+ Kỹ năng truyền tải thông tin: Biết cách truyền đạt vấn đề rõ ràng, ngắn gọn và hiệu quả.

+ Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

+ Kỹ năng làm việc nhóm: Trao đổi, làm việc nội bộ một cách hòa đồng, giữ quan hệ tốt với các đối tác bên ngoài.

Mô tả

  • Mã việc làm: D10282
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Ms. Ngọc Hiền
  • Địa chỉ: Phòng 302, Tòa Nhà NK, 270-272 Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Email liên hệ: ngochien@careerlink.vn
  • Điện thoại liên lạc: 028 - 54342070
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Ngày gởi:
30/07/2018
Ngày hết hạn:
29/08/2018

Tags

Trưởng phòng hành chính nhân sự