TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công Ty Cổ phần Đầu Tư BĐS Rio Land


Mô tả chi tiết công việc

- Tham mưu cho Ban lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng.

- Tổ chức triển khai mảng nghiệp vụ hỗ trợ thủ tục, chăm sóc khách hàng mua bất động sản

- Quản lý bộ phận Sale Admin của Công ty.

- Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.

- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng.

- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng.

- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…

- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý.

- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi.

- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty.

- Đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng; tổng hợp, phân tích kết quả để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty..

- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.

- Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực có liên quan đến Dịch vụ khách hàng, đã từng đảm nhiệm vị trí tương đương.

- 02 năm trong lĩnh vực kinh doanh Bất Động Sản

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại,… hoặc chuyên ngành có liên quan.

- Tiếng Anh giao tiếp

- Kiến thức về thị trường Bất Động Sản

- Am hiểu hệ thống pháp luật xây dựng, đất đai, kinh doanh bất động sản và các luật khác có liên quan

- Kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc dịch vụ khách hàng.

- Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.

- Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng tuân thủ sự điều động phân công.

Mô tả

  • Mã việc làm: HS007
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: Trên 27
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: 17 Đặng Thị Nhu, P.Nguyễn Thái Bình , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
23/04/2019
Ngày hết hạn:
23/05/2019

Tags

Quận 1 Trưởng Phòng Chăm sóc khách hàng Bất động sản Dịch vụ khách hàng

Công Ty Cổ phần Đầu Tư BĐS Rio Land
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự

Thành lập vào tháng 3/2015, Rio Land đã và đang từng bước khẳng định uy tín thông qua việc đầu tư, hợp tác phát triển thành công nhiều dự án tại Khu Đông. 

Thế mạnh của Rio Land là sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường BĐS để tự tin cung cấp các sản phẩm giá trị thực cho khách hàng với giá cả hợp lý.  

Mục tiêu kinh doanh của chúng tôi:

- Trở thành đơn vị tư vấn, đầu tư và phát triển dự án chuyên nghiệp
- Là môi trường đào tạo nên các chuyên viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực Bất động sản

Triết lý kinh doanh: Gắn kết chặt chẽ giữa lợi ích của Công ty với lợi ích của cộng đồng, xã hội

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>