Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Đối Tác Bán Hàng)

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Linkhouse


Mô tả chi tiết công việc

* Mô tả công việc:
- Thiết lập chiến lược, tiêu chuẩn vận hành và mục tiêu phát triển cho bộ phận Chăm sóc Đối tác bán hàng của công ty và đơn vị kinh doanh trực thuộc LinkHouse, mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ đưa LinkHouse trở thành một đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc hệ thống Đối tác bán hàng tốt nhất và là một lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
- Triển khai xây dựng Quy trình làm việc, Quy trình chăm sóc hệ thống Đối tác bán hàng.
- Đầu mối kết nối giữa Khối Hỗ trợ và Đối tác bán hàng nhằm tối ưu hóa Quy trình làm việc, mang lại những dịch vụ hoàn hảo.
- Lập kế hoạch triển khai các công tác chăm sóc Đối tác bán hàng, kết hợp với Marketing, Công Nghệ, Đào tạo Lên kịch bản chăm sóc đối tác về chính sách, chế độ và về mặt tinh thần … cho các Đối tác bán hàng của công ty.
- Thực hiện việc tiếp nhận, khai thác các Đối tác bán hàng từ các nguồn dữ liệu được các kênh Facebook, Fanpage, trực tiếp,…
- Thiếp lập hệ thống giám sát thống kê và đo lường hoạt động, doanh thu, mức độ hài long của các Đối tác bán hàng.
- Hướng dẫn và điều phối hoạt động hằng ngày của bộ phận Chăm sóc Đối tác bán hàng, triển khai đồng bộ đến các đơn vị kinh doanh trực thuộc.
* Quyền lợi được hưởng:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy sáng tạo.
- Duy trì và phát triển nét văn hóa “Become a LinkHouser. Become a happy Boss”.
- Cơ hội “làm giàu” khi tham gia đầu tư các dự án của công ty làm Chủ đầu tư và phân phối.
- Thưởng các ngày Lễ trong năm.
- Thưởng danh hiệu thi đua nhiều lần trong năm.
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo kết quả làm việc và hiệu quả kinh doanh của Công ty (chưa kể lương tháng 13)
- Được hưởng các chế độ phúc lợi đặc biệt như: tổ chức sinh nhật, 8/3, 20/10, hiếu hỉ, đau ốm. Con CBNV được tặng quà nhân ngày 1/6..
- Được tổ chức khám sức khỏe định kỳ và được hưởng gói sức khỏe toàn diện 24/24
- Được tham gia du lịch trong nước và du lịch nước ngoài
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo và phát triển bản thân. Được giao lưu và học hỏi với các nhân vật nổi tiếng trong thị trường BĐS.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành
- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – sáng thứ 7
- Đồng nghiệp:Thân thiện, văn hóa trẻ, vui và hòa đồng

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Yêu cầu công việc:
- Có kiến thức am hiểu về Bất động sản,và ngành thương mai điện tử nói riêng.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng trong đó ít nhất 2 năm làm vị trí Trưởng Phòng/ Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Yêu thích và muốn tìm hiểu về ngành dịch vụ trong Bất động sản.
- Có khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy.
- Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc. Điều phối các nguồn lực phù hợp với yêu cầu và điều kiện của bộ phận.
- Biết lập kế hoạch và hoạch định công việc cho nhân viên để hoàn thành chỉ tiêu công ty đềra.
- Cố vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
* Yêu cầu khác:
- Trình độ và kỹ năng:
+ Có kiến thức am hiểu về Bất động sản, internet nói chung và ngành thương mai điện tử nói riêng.
+ Yêu thích và muốn tìm hiểu về ngành Bất động sản.
+ Có khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy.
+ Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc.
- Tố chất:
+ Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc, ham học hỏi và có ý chí cầu tiến.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 5-10 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự - Ms. Thảo
  • Địa chỉ: Tòa nhà HT Building, 132 - 134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại liên lạc: 02862762255
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
11/10/2018
Ngày hết hạn:
25/10/2018

Tags

Quận Bình Thạnh Trưởng Phòng Dịch vụ khách hàng HCM

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Linkhouse
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự - Ms. Thảo

LinkHouse ra đời với sứ mệnh đầu tiên góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho mỗi gia đình Việt Nam. Với LinkHouse người làm bất động sản không chỉ là người môi giới nhà đất mà còn là sứ giả góp phần kiến tạo nên từng mái ấm cho xã hội. Ở LinkHouse, chúng tôi mong muốn tạo dựng nơi cộng đồng bất động sản hiện đại, chuyên nghiệp, giàu tính nhân văn.
LinkHouse luôn hiểu rằng sự vững bền của một doanh nghiệp phụ thuộc vào những giá trị bền vững mà doanh nghiệp đó đóng góp cho xã hội. Đó cũng là giá trị cốt lõi khắc sâu trong tâm trí mỗi con người LinkHouse

Đại diện pháp luật: Phạm Thành Bảo
Ngày cấp giấy phép: 23/12/2015
Ngày hoạt động: 16/12/2015