Trưởng Nhóm/ Trưởng Bộ Phận Hỗ Trợ Khách Hàng

Công Ty Chứng Khoán Ngân Hàng Đông Á


Mô tả chi tiết công việc

* Mô tả công việc
- Thực hiện trực tiếp việc quản lý, chăm sóc khách hàng giao dịch chứng khoán tại Công ty: đặt lệnh, cung cấp thông tin thị trường, thực hiện Hợp đồng cung cấp nguồn khác hàng, theo dõi tính toán các khoản phí dịch vụ cung cấp nguồn khách hàng.
- Thực hiện trực tiếp các công việc liên quan đến sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng giao dịch chứng khoán tại Công ty: hồ sơ ứng trước tiền bán chứng khoán, các hồ sơ giao dịch ký quỹ và các sản phẩm khác.
- Kiểm tra, kiểm soát tất cả các hoạt động tại sàn giao dịch chứng khoán: nghiệp vụ đóng/ mở tài khoản; hỗ trợ tất cả quá trình trước và sau giao dịch cho khách hàng.
- Trực tiếp chỉ đạo giải quyết các lỗi giao dịch phát sinh, các sự cố giao dịch đối với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc, theo dõi, giám sát, và thực hiện thanh lý các hợp đồng hỗ trợ tài chính của Công ty đối với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện việc đối chiếu số liệu tiền gửi, tiền thanh toán, chứng khoán lưu ký
- Phối hợp với phòng IB hỗ trợ và thực hiện các công việc liên quan đến đấu giá, đại lý đấu giá.: cập nhật thông tin, hướng dẫn khách hàng làm thủ tục theo đúng quy chế,...
- Phối hợp với Bộ phận Phát triển kinh doanh Môi giới để thực hiện các dịch vụ hỗ trợ khách hàng: hỗ trợ quản lý tài khoản, cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời các chính sách, dịch vụ, sản phẩm của Công ty cho khách hàng.
- Trực tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng từ các sản phẩm, dịch vụ của Công ty để nâng cao khả năng cạnh tranh
* Yêu cầu công việc
- Kiến thức về thị trường chứng khoán.
- Hiểu biết về các quy định chuyên ngành chứng khoán và các chính sách của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
- Hiểu rõ các quy trình, quy chế, quy định về nghiệp vụ giao dịch chứng khoán
- Hiểu rõ về dịch vụ sản phẩm hỗ trợ giao dịch chứng khoán của Công ty chứng khoán
- Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, QTKD, Kinh tế,...
* Kinh nghiệm
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Chứng khoán, Ngân hàng
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quảnlý (dối với cấp Trưởng bộ phận)
- Có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán (BẮT BUỘC)
* Kỹ năng
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày vấn đề
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Sử dụng thành thạo phần mềm giao dịch chứng khoán

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp tại công ty

  • Tên liên hệ: Công ty Chứng khoán Ngân hàng Đông Á
  • Địa chỉ: 468 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Quận 3 , Hồ Chí Minh , Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
12/10/2017
Ngày hết hạn:
11/11/2017

Tags

Quận 3 Tài chính Chứng Khoán Trưởng Phòng Trưởng nhóm Ngân hàng Đầu tư

Công Ty Chứng Khoán Ngân Hàng Đông Á Logo

Công Ty Chứng Khoán Ngân Hàng Đông Á
  • Số nhân viên: 25-99
  • Tên liên hệ: Công ty Chứng khoán Ngân hàng Đông Á

DAS có trụ sở chính tại Tầng 2 & 3 Tòa nhà 468 Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q.3, TP. HCM, và có chi nhánh Hà Nội, chi nhánh SàiGòn. ĐÔNG Á cung cấp các dịch vụ tài chính doanh nghiệp, dịch vụ chứng khoán chuyên biệt đáp ứng mọi yêu cầu cho tất cả khách hàng, từ doanh nghiệp quốc doanh tới các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, từ các nhà đầu tư là cá nhân cho đến các nhà đầu tư tổ chức. Đội ngũ nhân viên ĐÔNG Á giàu kinh nghiệm với kiến thức sâu rộng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng và chứng khoán có thể trợ giúp hiệu quả khách hàng trong các quyết định quan trọng như môi giới mua bán chứng khoán, sáp nhập, mua bán, cổ phần hóa doanh nghiệp, tái cơ cấu tài chính và tối ưu hóa nguồn đầu tư. Các ý kiến được đưa ra dựa trên sự am hiểu sâu sắc về tình hình thị trường, xu hướng phát triển, môi trường nội bộ, môi trường kinh doanh, kết quả kinh doanh và tiềm năng phát triển của từng khách hàng. Cam kết hỗ trợ khách hàng thành công luôn được ĐÔNG Á coi là một nhiệm vụ hết sức quan trọng. Với phương châm hoạt động:“Đa dạng - Chính xác - Hiệu quả”, ĐÔNG Á luôn hướng tới và duy trì vị thế của một định chế tài chính hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. Với nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt là một thành viên của ĐỊNH CHẾ TÀI CHÍNH ĐÔNG Á, ĐÔNG Á đã tạo ra được sự khác biệt cũng như luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ do ĐÔNG Á cung cấp.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>