Trưởng Nhóm Sáng Tạo Nội Dung

Công Ty Cổ Phần Thời Trang Bimart (Biluxury)


Mô tả chi tiết công việc

- Lên kế hoạch nội dung cụ thể theo chiến dịch. Lên nội dung, viết được kịch bản video clip và chỉ đạo sản xuất
- Quản trị sáng tạo nội dung và phát triển fan page, youtube, tiktok,...
- Quản lý đội ngũ nội dung inhouse và thuê ngoài

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng làm kế hoạch nội dung sáng tạo và nhanh nhẹn
- Có kỹ năng viết lách và quản lý đội nhóm
- Kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực PR, marketing.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến qua Careerlink hoặc trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: P.HCNS
  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà New Skyline, Nguyễn Khuyến, Văn Quán , Quận Hà Đông , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
14/02/2020
Ngày hết hạn:
15/03/2020

Tags

Quận Hà Đông Giải Trí Quảng cáo Nghệ thuật Content Writer

Công Ty Cổ Phần Thời Trang Bimart (Biluxury) Logo

Công Ty Cổ Phần Thời Trang Bimart (Biluxury)
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: P.HCNS

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP thời trang Bimart, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

 

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

  • Hình ảnh của Công Ty Cổ Phần Thời Trang Bimart (Biluxury) 1
  • Hình ảnh của Công Ty Cổ Phần Thời Trang Bimart (Biluxury) 2
  • Hình ảnh của Công Ty Cổ Phần Thời Trang Bimart (Biluxury) 3
  • Hình ảnh của Công Ty Cổ Phần Thời Trang Bimart (Biluxury) 4

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>