Trưởng Nhóm Nghiên Cứu Kinh Doanh -[ Vincommerce]

CN Hồ Chí Minh, Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp Vincommerce


Mô tả chi tiết công việc

* Nghiên cứu thị trường:
- Tự nghiên cứu, tìm hiểu hoặc đề xuất mua báo cáo thị trường để xác định các xu hướng tiêu dùng.
- Phân tích số liệu kết hợp khảo sát ý kiến khách hàng để xác định thói quen mua sắm, nhu cầu mua sắm chưa được thỏa mãn để đưa ra các đề xuất cải tiến.
- Tìm kiếm thông tin về đối thủ kết hợp khảo sát thực tế để nắm rõ định vị, chiến lược(cơ cấu hàng hóa, giá cả, khuyến mãi…) của đối thủ.
* Xây dựng và đánh giá hiệu quả danh mục hàng hóa:
- Phân tích và đề xuất các nguyên tắc xác định danh mục hàng hóa chung và hàng hóa đặc thù theo từng vùng miền, thu nhập, siêu thị.
- Làm các báo cáo và đưa ra các khuyến nghị định kỳ về hiệu quả danh mục hàng hóa (danh mục hàng hóa cốt lõi, danh mục hàng hóa mở rộng, hàng hóa Topsales, hàng hóa chậm luân chuyển, nhãn hàng riêng và Vinmart nhập khẩu).
- Tính toán hiệu quả phân bổ diện tích theo ngành hàng theo siêu thị dựa trên doanh số/m2 và lợi nhuận/ m2.
* Chính sách giá:
- Tính toán điểm hòa vốn của các ngành hàng để xác định mức lợi nhuận hợp lý.
- Tính toán các chỉ số (tỉ lệ thâm nhập giỏ hàng, độ co giãn về giá, mức độ tăng doanh số nhờ khuyến mại…) để xác định vai trò của các ngành hàng (KVC – ngành hàng giá trị then chốt, KVI – hàng hóa giá trị then chốt, ngành hàng nên đẩy mạnh Khuyến mại, ngành hàng ít triển khai Khuyến mại...).
* Chương trình khuyến mại:
- Làm báo cáo để đánh giá hiệu quả hàng hóa, hình thức Khuyến mại thông qua các chỉ số doanh số, lợi nhuận, mức độ tồn…

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nghiên cứu kinh doanh, nghiên cứu thị trường trong ngành Bán lẻ siêu thị, mỹ phẩm, hàng tươi sống, dệt may.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Thống kê, Marketing hoặc lĩnh vực tương tự.
- Có khả năng phân tích dữ liệu và làm nhiều việc cùng lúc.
- Có kiến thức chuyên môn về các phần mềm thống kê (SPSS, SAS) và MS Office.
- Biết sử dụng linh hoạt các công cụ tìm kiếm, phân tích website và nghiên cứu kinh doanh.
- Có kinh nghiệm thu thập số liệu (các phương pháp như bình chọn, focus group, khảo sát).
- Có kinh nghiệm làm việc về mô hình hoá dữ liệu và khai phá dữ liệu.
- Có khả năng phân tích và tư duy phản biện tốt.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua hệ thống CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty
    Công ty:Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp VinCommerce (Tầng B1, Vincom MM Thảo Điền, Q.2, TP HCM)
    Người liên hệ:Mr Hưng - Phòng Tuyển dụng (M: 0931 044 544)

  • Tên liên hệ: Nguyễn Bá Hưng - 0931 044 544
  • Địa chỉ: 159 Xa Lộ Hà Nội, Lầu B1 ,Tòa Vincom Mega Mall Thảo Điền , Quận 2 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Ngày gởi:
18/11/2019
Ngày hết hạn:
18/12/2019

Tags

Quận Long Biên Quận 2 Trưởng nhóm nghiên cứu kinh doanh

CN Hồ Chí Minh, Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp Vincommerce Logo

CN Hồ Chí Minh, Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp Vincommerce
  • Số nhân viên: Hơn 50,000
  • Tên liên hệ: Nguyễn Bá Hưng - 0931 044 544

VINGROUP - MÃI MÃI TINH THẦN KHỞI NGHIỆP
Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng.
Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.

  • Hình ảnh của CN Hồ Chí Minh, Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp Vincommerce 1

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>