1. Quản lý, điều hành hoạt động chung của phòng DVKH, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển nhân sự toàn diện. Là tấm gương DVKH kiểu mẫu tại đơn vị
2. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH của chi nhánh
- Phân công nhân sự thực hiện các công việc tại quầy DVKH
- Giám sát CLDV và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV tại chi nhánh
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN, SME, …) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu của đơn vị kinh doanh
- Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng
3. Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánh
- Đảm bảo vận hành DVKH chi nhánh được thực hiện xuyên suốt
- Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh, nhận diện các rủi ro trong quá trình vận hành, hướng dẫn cán bộ DVKH khắc phục các rủi ro vận hành và có trách nhiệm báo cáo kịp thời các cấp lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro
- Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng
- Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)
4. Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị
- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiện
- Thực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng
- Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viên
- Phân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng trong phòng
- Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung Tâm DVKH Chi nhánh và Giám đốc Vùng DVKH.