Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - Bắc Giang

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Thành phố Bắc Giang, Bắc Giang
Cạnh tranh MONTH
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngày đăng tuyển 21-11-2023
|
Hết hạn trong: 21 Ngày tới
Mô tả công việc

1. Quản lý, điều hành hoạt động chung của phòng DVKH, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển nhân sự toàn diện. Là tấm gương DVKH kiểu mẫu tại đơn vị

2. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH của chi nhánh

- Phân công nhân sự thực hiện các công việc tại quầy DVKH

- Giám sát CLDV và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV tại chi nhánh

- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN, SME, …) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu của đơn vị kinh doanh

- Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng

3. Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánh

- Đảm bảo vận hành DVKH chi nhánh được thực hiện xuyên suốt

- Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh, nhận diện các rủi ro trong quá trình vận hành, hướng dẫn cán bộ DVKH khắc phục các rủi ro vận hành và có trách nhiệm báo cáo kịp thời các cấp lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro

- Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng

- Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)

4. Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị

- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiện

- Thực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng

- Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viên

- Phân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng trong phòng 

- Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên

5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung Tâm DVKH Chi nhánh và Giám đốc Vùng DVKH.

Phúc lợi
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

1. Trình độ học vấn

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng

2. Các kinh nghiệm liên quan

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng

- Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch tại chi nhánh/quầy

3. Kiến thức/Chuyên môn liên quan

- Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại, hiểu biết về hệ thống, các quy định và thông lệ thị trường/ quốc tế

4. Các Kỹ Năng

- Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank

- Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu

- Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc

- Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định

- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

5. Các năng lực khác

- Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro vận hành

- Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, giao tiếp khéo léo

- Chịu được áp lực công việc. Phản ứng nhanh, năng động, sáng tạo.

Mô tả
Loại công việc
Nhân viên toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng nhóm / Giám sát
Học vấn
Cử nhân
Thông tin liên hệ
  • Tên liên hệ: Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực
  • 89 Láng Hạ , Quận Đống Đa , Hà Nội , Viet Nam
  • - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua hệ thống CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Về công ty
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
10.000 - 19.999 nhân viên
Liên hệ: Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực

Chào mừng Bạn đến với Miền Đất Nhân Tài!

Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí vững chắc trong Top 3 Ngân hàng lớn nhất Việt Nam và đạt quy mô thuộc Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng của quốc gia và cộng đồng. Một yếu tố quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu này chính là Con người và VPBank đã luôn tập trung vào chiến lược “Home of Talents” – xây dựng VPBank thực sự là miền đất thu hút và gắn kết các nhân tài hàng đầu trên thị trường.

Trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh vì một Việt Nam thịnh vượng, VPBank tập trung nỗ lực xây dựng một hình mẫu VPBanker lý tưởng với 04 phương diện phát triển toàn diện gồm: Thịnh vượng Thân trí, Thịnh vượng Tinh thần, Thịnh vượng Tài chính và Thịnh vượng Cộng đồng. Đây là sự cam kết từ VPBank trong chiến lược Home of Talents - đặt Con người làm trung tâm và không ngừng nỗ lực tạo những điều kiện thuận lợi để từng nhân viên có thể phát triển tốt nhất cùng ngân hàng. Đây cũng là một phần của chiến lược bền vững đưa VPBank trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu đáng tin cậy, xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, nhân văn, thu hút nhân tài và phát triển mỗi VPBanker trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

1.      Thịnh vượng Thân trí: Hai yếu tố “trí tuệ” và “thể chất” luôn song hành và bổ trợ cho nhau trong chân dung Con người Thịnh vượng. VPBank luôn chú trọng đến việc:

- Xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh

- Chăm sóc sức khỏe, khích lệ tinh thần luyện tập thể thao của CBNV

- Đề cao văn hóa học tập, phát triển kỹ năng, cổ vũ và hỗ trợ cho sự học trọn đời của từng nhân viên.

2.      Thịnh vượng Tinh thần: VPBank ý thức được tầm quan trọng của đời sống tinh thần, sức mạnh của những suy nghĩ tích cực và lợi ích của sự cân bằng về cảm xúc đối với từng nhân viên. VPBank tập trung nỗ lực để:

- Kiến tạo môi trường làm việc công bằng, cởi mở, nhân văn.

- Đồng hành và chia sẻ với CBNV thông qua chính sách, chương trình chăm sóc CBNV và người thân.

3.      Thịnh vượng Tài chính: VPBank ý thức rằng một nền tảng tài chính vững chắc sẽ mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn cho các VPBanker. VPBank luôn đảm bảo:

- Xây dựng chính sách về lương, thưởng phúc lợi, lộ trình thăng tiến rõ ràng, hấp dẫn.

- Ghi nhận xứng đáng mọi nỗ lực và cống hiến của CBNV.

4.      Thịnh vượng Cộng đồng: Mỗi VPBanker là một phần của xã hội, những đóng góp, nỗ lực của chính bản thân các VPBanker sẽ góp phần thay đổi và tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn. Từ phía tổ chức, VPBank luôn xem trọng và hành động để thực hiện:

- Trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng và xã hội.

- Thường xuyên thực hiện những chương trình, sáng kiến nhằm góp phần giúp cho xã hội, đất nước ngày một giàu đẹp, văn minh hơn.

Chia sẻ