TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - Lương:12tr -15tr

Công ty Cổ Phần MOCAP Việt Nam


Mô tả chi tiết công việc

- Tham gia xây dựng, quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng qua email.
- Đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng các kỹ năng cần có.
- Xây dựng môi trường làm việc vui vẻ, đoàn kết và cùng phát triển.
- Duy trì, kiểm soát chất lượng dịch vụ của nhân viên trong nhóm,
- Giám sát, đánh giá hiệu quả nhân viên, đảm bảo các KPI về email và chất lượng dịch vụ đã cam kết.
- Hỗ trợ cho nhân viên về các nghiệp vụ hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu
- Thực hiện báo cáo hàng ngày

- Giờ làm việc: 8h/ngày. Tuần được nghĩ 1 ngày không cố định.
- Xoay ca:
+ Ca 1: 6h00 Sáng - 3h00 Chiều
+ Ca 2: 3h00 Chiều - 10h00 Tối

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Có kinh nghiệm 1 năm về quản lý Chăm sóc khách hàng
- Sử dụng thành thạo máy tính.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý, điều hành.

- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực thương mại điện tử là một lợi thế.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty

    - Lương: 12 triệu - 15 triệu
    - Thử việc 2 tháng
    - Sau thử việc, ký HĐLĐ có đầy đủ chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN
    - Được nghỉ phép 18 ngày/năm và nghỉ Lễ tết theo quy định của Luật Lao động
    - Du lịch trong và ngoài nước hằng năm
    - Các quyền lợi hấp dẫn khác theo quy định của Công ty (chương trinh thi đua, quà sinh nhật, quà tặng các dịp Lễ Tết, …)
    - Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân

  • Tên liên hệ: Bộ phận nhân sự
  • Địa chỉ: 77 Lê Trung Nghĩa, Phường 12 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
09/01/2019
Ngày hết hạn:
08/02/2019

Tags

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

Công ty Cổ Phần MOCAP Việt Nam Logo

Công ty Cổ Phần MOCAP Việt Nam
  • Số nhân viên: 500-999
  • Tên liên hệ: Bộ phận nhân sự

Công ty Cổ phần MOCAP Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản gồm các cổ đông: Công ty Relia, Inc.; Công ty Relia Global Share Service, Inc. và công ty Harvey Nash, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, MOCAP Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ call-center và dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>