TRƯỞNG CHI NHÁNH SPA - LONG BIÊN

VIET-CARE CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP SAU SINH


Mô tả chi tiết công việc

* Lập kế hoạch và điều hành toàn bộ hoạt động của Spa tại Long Biên.
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chi nhánh định kỳ năm, quý, tháng.
- Quản lý tài sản và chi phí tại chi nhánh trong phạm vi cho phép (theo quy định công ty).
- Xây dựng quy trình làm việc, nội quy, tác phong của nhân viên và theo dõi quá trình thực hiện.
* Đào tạo, duy trì, đánh giá nhân viên.
- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.
- Duy trì ổn định số lượng nhân viên tại chi nhánh, tối thiểu 3 nhân viên chăm sóc.
- Đánh giá hiệu quả, thái độ làm việc của nhân viên định kỳ; Đề xuất bổ nhiệm, sa thải, tăng lương....theo quy định của công ty.
* Duy trì hệ thống khách hàng cũ, mở rộng, phát triển hệ thống Khách hàng mới.
- Đưa ra các giải pháp để duy trì hệ thống khách hàng thường xuyên (cũ) của chi nhánh, đảm bảo doanh thu ổn định.
- Thường xuyên tiếp xúc, trao đổi và xin ý kiến góp ý của khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại chi nhánh.
- Xây dựng mối quan hệ ngoại giao tốt với các đối tác, khách hàng tiềm năng. Phát triển hệ thống khách hàng.
- Xây dựng các chương trình tri ân khách hàng.
* Triển khai các hoạt động nhằm tăng doanh thu của chi nhánh
- Giảm thiểu các chi phí không cần thiết, tối ưu hóa hiệu suất làm việc của nhân viên, sử dụng hiệu quả các trang thiết bị.
- Phân tích nguyên nhân và đề ra các giải pháp nhằm thúc đẩy doanh thu của chi nhánh tăng lên.
* Báo cáo tình hình hoạt động, doanh thu của chi nhánh, tham gia các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất.
- Gửi báo cáo định kỳ hoặc đột xuất tình hình hoạt động của chi nhánh cho Ban giám đốc.
- Báo cáo doanh thu tuần, tháng, quý, năm.
- Tham gia họp định kỳ với ban điều hành.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Kỹ năng quản lý và làm việc nhóm tốt;
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng;
- Kỹ năng tư vấn dịch vụ;
- Kỹ năng lập kế hoạch và xây dựng quy trình;
- Kỹ năng giao tiếp, tạo lập mối quan hệ;
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân sự Hành chính
  • Địa chỉ: Tầng 4 số 71 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa , Quận Đống Đa , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
02/05/2019
Ngày hết hạn:
01/06/2019

Tags

Quận Long Biên Trưởng Phòng Tuyển Gấp Dịch vụ khách hàng Hà Nội

VIET-CARE CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP SAU SINH Logo

VIET-CARE CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP SAU SINH
  • Số nhân viên: 25-99
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân sự Hành chính

Viet-Care - Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sản phụ tại nhà đầu tiên tại Việt Nam tự hào đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với bí quyết cung đình được lưu truyền trong sách cổ và được truyền đời của bác Tôn Nữ Thị Tâm tại Huế, kết hợp tinh hoa cổ truyền cùng với phương pháp chăm sóc hiện đại đã tạo nên thương hiệu Viet-Care chăm sóc và làm đẹp sau sinh, uy tín với 10 năm kinh nghiệm.
Khách hàng của chúng tôi là người Việt Nam và nước ngoài, như: Đan Mạch, Đức, Pháp, Hà Lan... Trong thời gian tới, mục tiêu của Viet-care là vươn tầm ra thế giới.

Giá trị cốt lõi của Viet-care:

TÂM: Chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện.

TÍN: Bảo vệ chữ tín như bảo vệ dạnh dự của mình.

TRÍ: Coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói SẢN PHẦM- DỊCH VỤ

THIỆN: Luôn quan tâm, chia sẻ với Khách hàng như người bạn và làm bằng sự tự nguyện, luôn có các chương trình vì cộng đồng.

NHÂN: VIET- CARE xây dựng các mối quan hệ với Khách hàng, đối tác xã hội bằng sự thiện chí, tình chân ái, tinh thần nhân văn.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>