TRƯỞNG BỘ PHẬN SALES ADMIN KIÊM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (ƯU TIÊN NAM)

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ HOÀNG LAND


Mô tả chi tiết công việc

- Phụ trách quản lý hồ sơ pháp lý của Công ty với Chủ đầu tư
- Chỉ đạo, kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoạt động của bộ phận Sales Admin theo các chức năng nhiệm vụ của bộ phận
- Quản lý, hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận và chịu trách nhiệm quản lý chung về giỏ hàng các dự án của Công ty
- Xây dựng, thực hiện, triển khai kế hoạch, phân công công việc cho từng nhân viên trong bộ phận
- Quản lý hồ sơ, chứng từ giao dịch với khách hàng (phiếu đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch,…)
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến Hợp đồng (giải quyết yêu cầu, thắc mắc của khách hàng,…)
- Soạn thảo hợp đồng đại lý, hợp đồng cộng tác viên và các văn bản liên quan
- Xây dựng, triển khai quy trình booking, quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin, quy trình chăm sóc khách hàng
- Giám sát, theo dõi, nhắc nhở, cảnh báo chuyên viên kinh doanh trong quá trình booking
- Nhận và bàn giao booking – Thỏa thuận cọc – Hợp đồng mua bán và các văn bản khác của dự án cho kinh doanh và các bộ phận có liên quan
- Theo dõi, báo cáo giao dịch của Công ty và Đại lý (nếu có) định kỳ cho Quản lý trực tiếp và BGĐ Công ty: báo cáo ngày/ tuần/ tháng/ quý; báo cáo dự án.
- Xác nhận và gửi báo cáo giao dịch thành công cho bộ phận tính lương, marketing và kế toán,…làm cơ sở tính hoa hồng cho nhân viên và đối chiếu phí cho Công ty
- Quản lý giỏ hàng resales
- Quản lý và đảm bảo công tác vệ sinh, bảo vệ tại nhà mẫu
- Quản lý khách đến – Sales đến – Thực hiện thủ tục check in và báo cáo định kỳ theo quy định
- Lưu trữ hồ sơ, công văn, tài liệu, giấy tờ theo chức năng và công việc đảm nhận
- Tuyệt đối bảo mật thông tin, tài liệu, bí mật kinh doanh của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp và BGĐ

* Quyền lợi:
- Mức lương: Cạnh tranh tương xứng với năng lực
- Hoa hồng trách nhiệm cao, thưởng Lễ, Tết,…
- Chính sách BHXH bắt buộc
– Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
- Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
- Chính sách phúc lợi: Đồng phục - Sinh nhật - Sinh con – Kết hôn – Nghỉ dưỡng hàng năm.
- Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước.
- Môi trường làm việc độc đáo và tự do sáng tạo với quy mô 2.000 m2 và 8 tầng lầu tại Quận 3 – Tp.HCM.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nam/ Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật,…
- Ưu tiên Nam, có 02 năm kinh nghiệm Sales Admin trong ngành Bất động sản
- Có kiến thức chuyên môn về quản lý dữ liệu, báo cáo và thống kê
- Am hiểu nhu cầu và thị hiếu khách hàng về thị trường Bất động sản
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt
- Khả năng quản lý nhóm, xây dựng quy trình, chính sách
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc dưới áp lực, có tinh thần cầu tiến
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
- Giao tiếp tốt tiếng Anh

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ qua mail hoặc nộp trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ: 11, Hồ Xuân Hương, P6, Q3, Tp,HCM

  • Tên liên hệ: CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ HOÀNG LAND
  • Địa chỉ: 11, Hồ Xuân Hương, Phường 6 , Quận 3 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
24/05/2019
Ngày hết hạn:
23/06/2019

Tags

Quận 3 Hành chính Chăm sóc khách hàng Bất động sản Sales admin Dịch vụ khách hàng Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ HOÀNG LAND Logo

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ HOÀNG LAND
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ HOÀNG LAND

TẦM NHÌN:

Năm 2020: Trở thành Nhà phân phối Bất Động Sản số 1 tại Việt Nam. Phát triển vững mạnh, cam kết mang đến những “giải pháp an cư hoàn hảo”, góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng.

Năm 2025: Trở thành Nhà đầu tư và phát triển Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

SỨ MỆNH:

Với khách hàng: Chúng tôi không chỉ cung cấp những ngôi nhà chất lượng làm hài lòng khách hàng, mà còn góp phần tạo dựng một cộng đồng nhân văn tiên tiến, phong cách sống hiện đại.

Với nhân viên: Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo dựng nền tảng kiến thức nghề nghiệp, kĩ năng công việc tốt nhất để giúp nhân viên ổn định sự nghiệp vững chắc.

Với đối tác: Chúng tôi luôn đặt niềm tin và lợi ích của đối tác lên hàng đầu. Bằng năng lực tài chính và kinh nghiệm thực tiễn, chúng tôi xây dựng môi trường hợp tác tin cậy, đôi bên cùng chia sẻ lợi ích dài lâu.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

Chính trực: Đây là giá trị quan trọng nhất hình thành phong cách của Phú Hoàng Land, thể hiện hình ảnh một doành nghiệp đáng tin cậy, luôn giữ vững uy tín của mình với đối tác, khách hàng và đồng nghiệp.

Chuyên nghiệp: Phú Hoàng Land luôn thể hiện sự năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp giao dịch, quan hệ với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp.


Tận tâm: Chúng tôi xem trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất; xem sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN:

Ngay từ những ngày đầu thành lập, bằng niềm đam mê, nhiệt huyết và kiên định với mục tiêu: Phú Hoàng Land - Nhà Đầu tư - Phát triển bất động sản số 1 Việt Nam, với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố, trung tâm thương mại, văn phòng, bất động sản nghỉ dưỡng,... tại các vị trí chiến lược trọng điểm trên khắp đất nước.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>