• Khách Sạn Như Minh
  • Lô 2-A2-KH Phạm Văn Đồng, P. An Hải Bắc , Quận Sơn Trà , Đà Nẵng, Việt Nam
  • Lương: Thương lượng
Trưởng Bộ Phận Nhân Sự

Khách Sạn Như Minh


Mô tả chi tiết công việc

- Phối hợp xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về hoạt động nhân sự đảm bảo phải phát triển được nguồn nhân lực của khách sạn.
- Triển khai thực hiện các chính sách, đánh giá việc thực hiện và đề xuất những phương án cải tiến khi cần thiết.
- Thực hiện việc lập các kế hoạch nhân sự ngắn hạn và dài hạn cho khách sạn gồm: kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo và phát triển, kế hoạch hoạt động gắn kết,...
- Trình cấp trên phê duyệt và tiến hành điều chỉnh khi được yêu cầu.
- Chỉ đạo triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự của khách sạn, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về chất lượng, số lượng, thời gian tuyển dụng.
- Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ các vị trí quan trọng của khách sạn.
- Đề xuất việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển nhân viên hoặc cung cấp thông tin về thẩm định nhân sự theo yêu cầu của lãnh đạo để thực hiện việc điều động nhân sự.
- Chỉ đạo, kiểm soát quá trình thực hiện các hoạt động đào tạo, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về thời lượng, chất lượng.
- Tổ chức áp dụng các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên trong khách sạn.
- Tham gia xây dựng hệ thống chính sách về khen thưởng, kỷ luật và tổ chức triển khai thực hiện.
- Kiểm soát các hoạt động liên quan đến thủ tục về: ký/kết thúc hợp đồng lao động, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật…; quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo được thực hiện đúng quy trình.
- Tổ chức các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp trong môi trường khách sạn.
- Tham gia xây dựng, điều chỉnh ngân sách cho nhân sự định kỳ phù hợp với nhu cầu thực tế và chủ trương của khách sạn.
- Đảm bảo ngân sách nhân sự được sử dụng hiệu quả, tiết kiệm.
- Kiểm soát nội dung các báo cáo, thông tin liên quan đến vấn đề nhân sự của khách sạn khi gửi đến cơ quan chức năng.
- Tư vấn nghiệp vụ hoặc cách xử lý các vấn đề liên quan đến quản trị nhân sự cho ban lãnh đạo khách sạn hoặc các đơn vị trực thuộc.
- Làm các báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn hoặc khi có yêu cầu đột xuất của lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.

* Chế độ:
- Cung cấp bữa ăn, đồng phục, thưởng cho ngày sinh nhật, các hoạt động dành cho nhân viên...
- Cung cấp bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo pháp luật Việt Nam quy định.
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Bằng đại học hoặc trình độ tương đương.
- Thành thạo excel và word
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng tổ chức và giao tiếp
- Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm hiệu quả.
- Giao tiếp tốt tiếng Anh
- Có khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao
- Có sức khỏe tốt, gọn gàng.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty.

  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
  • Địa chỉ: Lô 2-A2-KH Phạm Văn Đồng, P. An Hải Bắc , Quận Sơn Trà , Đà Nẵng, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
17/07/2019
Ngày hết hạn:
31/08/2019

Tags

Khách sạn Nhà hàng Quận Sơn Trà Trưởng phòng hành chính nhân sự

Khách Sạn Như Minh
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự

Khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng nối giữa bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng Đà Nẵng và trung tâm thành phố. Với tầm nhìn hướng biển mát mẻ và hướng sông bao trọn thành phố từ trên cao, mang đến cho khách hàng trải nghiệm du lịch thú vị và trọn vẹn dành cho khách công vụ hoặc nghỉ dưỡng.

Với các dịch vụ tiện nghi bao gồm OAK Spa & Nails, phòng tập thể hình Fitness Centre, Hồ bơi trong nhà, khu vui chơi trẻ em Kids’ Club làm cho Khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng trở thành sự lựa chọn lý tưởng nhất cho kỳ nghỉ tiếp theo của bạn ở Đà Nẵng.

Được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi trong phòng Hội nghị kết hợp với không gian làm việc hiện đại dành cho khách công vụ, khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng là sự lựa chọn hoàn hảo cho một chuyến công tác hiệu quả.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>