Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO


Mô tả chi tiết công việc

- Số lượng: 01
- Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động BP CSKH: tổ chức triển khai, phân công công việc, hướng dẫn nhân viên thực hiện, giám sát đánh giá kết quả
- Tổ chức giải quyết các đề xuất, phản ánh, khiếu nại của CBT.
- Trực tiếp tham gia giải quyết trong các trường hợp vượt quá khả năng của nhân viên.
- Tổ chức thăm hỏi, truyền thông đến CBT về Vùng đất tươi đẹp Flamingo cũng như các sản phẩm dịch vụ của đơn vị thành viên FGR
- Tổ chức triển khai chương trình hợp tác Cùng Kinh doanh đến Chủ biệt thự, tham gia đàm phán chốt ký hợp đồng thuê.
- Tổ chức triển thực hiện tư vấn đàm phán mời các CBT tham gia bán phòng, bán dịch vụ cho FDLR. Hoàn tất thủ tục ký HĐ dịch vụ. Hỗ trợ các CBT bán phòng
- Chỉ đạo thực hiện các thủ tục đăng ký BTVV2 cho CBT
a. Hoàn thành các hệ thống báo cáo của bộ phận BP CSKH: tuần / tháng / quý / năm theo quy định của công ty.
b. Các công việc khác được cấp trên giao.
- Các công việc cụ thể trao đổi khi phoảng vấn.
* Quyền lợi:
- Thu nhập: thỏa thuận
- Hàng tháng được hưởng phí dịch vụ Service charge
- Được hỗ trợ: nhà ở, ăn ca, đồng phục...
- Được hưởng: nghỉ phép, thưởng lễ, tết... tham gia đầy đủ BHXH, khám sức khỏe...

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành .
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong những công ty trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, khu Resort.
Kỹ năng:
- Kỹ năng tổ chức, quản lý và phối hợp công việc tốt
- Kỹ năng xử lý công việc và các vấn đề phát sinh.
- Có kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.
- Tiếng Anh: Thành thạo tất cả các kỹ năng.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Phẩm chất / Năng lực cần thiết:
- Chín chắn, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Có trình độ chuyên môn và nắm vững luật lao động.
- Có khả năng tổ chức công việc, thuyết phục tốt.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: Dưới 40
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: Mr Hùng
  • Địa chỉ: Tầng 6, Tòa Nhà Vinafor 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
10/01/2019
Ngày hết hạn:
24/02/2019

Tags

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO
  • Số nhân viên: 1,000-4,999
  • Tên liên hệ: Mr Hùng

Flamingo Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới. Với triết lý kinh doanh “tiên phong – tận tụy – bền vững”, các sản phẩm của Flamingo luôn dẫn dắt các xu hướng, đem đến phong cách sống hoàn toàn mới: hiện đại, đẳng cấp, sang trọng giữa thiên nhiên. Bên cạnh đó, Flamingo Group luôn đề cao những giá trị tự nhiên, văn hóa truyền thống, những giá trị nhân văn đem đến cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc cho con người.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>