Trưởng Bộ Phận Bán Hàng Trực Tuyến - Eccommerce Manager

CÔNG TY TNHH TM DV XUẤT NHẬP KHẨU MIHOUSE


Mô tả chi tiết công việc

* Về Chuyên môn:
- Chịu trách nhiệm cho tình hình kinh doanh của toàn bộ kênh bán của công ty (Lazada, Tiki, Shoppee, Akulaku, Sendo, a dayroi,Lotte).
- Lập và triển khai các kế hoạch bán hàng qua mạng trên các sàn thương mại điện tử.
- Đảm bảo Business KPIs: Volume/Value Growth, Market share, Profit, Forecast chính xác cho kênh bán được giao.
- Hoạch định và thực hiện các kế hoạch chiến lược của từng kênh phù hợp với chiến lược của công ty; đưa ra các chiến dịch quảng cáo kênh có thể tối đa hóa tiềm năng bán hàng; tạo kế hoạch bán hàng hàng năm để thực hiện các chiến lược của bộ phận.
- Xác định và xây dựng chiến lược giá.
- Phát triển và quản lý ngân sách bán hàng để đảm bảo tất cả các hoạt động bán hàng liên kết với chiến lược và ngân sách của công ty
- Đưa ra các giả định tình huống xấu phát sinh trong lúc kinh doanh và cách xử lý các vấn đề đó.
- Đảm bảo đủ hàng bán để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mức tối ưu bằng cách lập kế hoạch, dự báo ngân sách bán hàng hàng tuần, hàng tháng và hàng năm
- Thiết lập kế hoạch hành động và kế hoạch cải tiến hiệu suất; Đặt mục tiêu bán hàng / hiệu suất
- Hỗ trợ Quản lý trực tiếp trong việc thiết lập chính sách giá cả, xác định thị trường tiềm năng cho các sản phẩm và dịch vụ. Điều hành và quản lý các dự án khác được giao.
* Công Tác Quản Lý Đội Ngũ:
- Có khả năng quản lý đội ngũ từ 5 người trở lên.
- Cố vấn, huấn luyện và đào tạo đội ngũ bán hàng; làm cho mọi người có trách nhiệm, cung cấp các công cụ để thành công bao gồm phát triển KPI cho từng cá nhân và một hệ thống giám sát để đảm bảo tất cả các mục tiêu chính đều được đáp ứng.
- Theo dõi và cố vấn cho các thành viên của nhóm bán hàng về cách tiếp cận, kiến thức sản phẩm, thuyết trình, kỹ năng dự báo, làm việc theo nhóm và các kỹ năng mềm khác.
- Có khả năng nắm bắt được điểm mạnh và điểm yếu của từng thành viên trong nhóm và toàn bộ bộ phận để phát huy tối đa điểm mạnh của bộ phận và hạn chế điểm yếu.
Là cầu nối giữa Sales và Marketing bằng việc am hiêu rõ về kiến thức nghiên cứu thị trường và Digital Marketing nhằm hỗ trợ tối đa cho việc kinh doanh của công ty.
* Quyền lợi:
- Lương: Thỏa thuận
- Được hưởng quyền hạn của người lao động theo đúng luật định
- Có quyền làm việc với tất cả các phòng ban công ty về các công việc liên quan đến Sales, tham gia vào chiến lược công ty
- Có quyền đánh giá các nhân viên mình quản lý
- Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30 – 12h00, 13h00 – 17h30)
- BHXH, BHYT, BHTN, chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Luật Lao động Việt Nam

 

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Bằng đại học liên quan đến kinh doanh, marketing, thương mại điện tử, Bằng thạc sĩ trong lĩnh vực kinh doanh là 1 điểm cộng.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm Sale Manager – 2 năm liên quan đến E-commerce, am hiểu thị trường bán lẻ Online.
- Phải có kinh nghiệm bán hàng B2C; ưu tiên cao cho người có kinh nghiệm trong việc quản trị hàng tồn kho.
- Hiểu biết về Online Marketing Strategy, SEM and SEO concepts, Online Campaign Management (Adwords, AMG, AMS) là một lợi thế.
- Đã từng thành công trong nhiều dự án thúc đẩy số bán và tăng doanh thu.
- Khả năng làm việc độc lập xuất sắc, kỹ luật với bản thân.
- Có khả năng đọc hiểu và viết tốt tiếng anh, biết thêm tiếng Trung là một lợi thế.
- Có thể yêu cầu làm thêm giờ, vượt quá ngày làm việc bình thường để đảm bảo công việc hoàn thành đúng Deadlines.
- Kỹ năng thuyết trình giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược.
- Kỹ năng làm việc nhóm xuất sắc.
- Kỹ năng điều hành, lãnh đạo, đào tạo và quản lý tốt và tạo động lực tốt.
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và phối hợp nhiều nhiệm vụ cùng lúc.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 5-10 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 22-25
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua mail, hoặc trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Tầng 07, 107-109 Nguyễn Đình Chiểu, F6 , Quận 3 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
11/01/2019
Ngày hết hạn:
10/02/2019

Tags

Quận 3 Dịch vụ khách hàng

CÔNG TY TNHH TM DV XUẤT NHẬP KHẨU MIHOUSE Logo

CÔNG TY TNHH TM DV XUẤT NHẬP KHẨU MIHOUSE
  • Số nhân viên: 25-99
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự

Công Ty TNHH TM DV Xuất Nhập Khẩu MiHouse là chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh linh kiện điện tử thương hiệu Xiao Mi Trung Quốc.

  • Hình ảnh của CÔNG TY TNHH TM DV XUẤT NHẬP KHẨU MIHOUSE 1
  • Hình ảnh của CÔNG TY TNHH TM DV XUẤT NHẬP KHẨU MIHOUSE 2
  • Hình ảnh của CÔNG TY TNHH TM DV XUẤT NHẬP KHẨU MIHOUSE 3
  • Hình ảnh của CÔNG TY TNHH TM DV XUẤT NHẬP KHẨU MIHOUSE 4
  • Hình ảnh của CÔNG TY TNHH TM DV XUẤT NHẬP KHẨU MIHOUSE 5