- Quản lý các hoạt động trong cửa hàng, bao gồm chi phí vận hành, kế hoạch nhân lực, quản lý khu vực, sắp xếp kệ hàng,... để đảm bảo tổng doanh thu của cửa hàng.
- Giám sát thông tin các nhà cung cấp để đảm bảo phối hợp hiệu quả.
- Chuẩn bị đơn hàng và theo dõi toàn bộ quá trình giao nhận (kiểm kê, đóng gói - dán nhãn, vận chuyển).
- Nhận hàng từ trung tâm phân phối.
- Duy trì các điều kiện tiêu chuẩn của cửa hàng.
- Cập nhận thông tin các sản phẩm và duy trì kho hàng.
- Thực hiện theo chính sách và thủ tục của công ty.
*** Thời gian làm việc: 8h/ngày, làm việc theo ca.
*** Địa điểm làm việc: Khu vực TP.HCM (địa chỉ cụ thể sẽ được chỉ định trong quá trình PV).

Trợ Lý Kinh Doanh (Store) - Tiếng Anh
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Nam/nữ, không yêu cầu độ tuổi.
- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành liên quan.
- Tiếng Anh (TOEIC ~700) sử dụng trong công việc, có thêm tiếng Nhật là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh/ bán lẻ.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm vẫn có thể ứng tuyển.
- Từng du học Nhật hoặc làm việc trong công ty Nhật là lợi thế.
- Khả năng giao tiếp, nhanh nhẹn, teamwork.
- Sẵn sàng chuyển chỗ ở, tùy vào điều kiện của cửa hàng.
- Có thể làm việc theo ca, hoặc làm việc vào cuối tuần/ ngày lễ nếu có yêu cầu.
Mô tả
Thông tin liên hệ
-
-
-
-
-
- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến tại công ty
Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Nhật
Về công ty
CareerLink's Client
Khách hàng của CareerLink là Công ty Nhật - chuyên đặt gia công hàng gỗ nội thất.
Từ khóa
Chia sẻ
Đã sao chép