Trợ Lý Giám Đốc Chi Nhánh Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL


Mô tả chi tiết công việc

- Tham mưu cho BGĐ trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.
- Giám sát hiệu quả hoạt động của khối kinh doanh để làm việc với quản lý nhãn hàng thông qua việc phân tích hiệu quả của các hoạt động marketing, promotion… và các chi phí liên quan.
- Phối hợp với PRMKT team của Công ty để thực hiện các hoạt động marketing tại chi nhánh.
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của BGĐ được thông báo và thực hiện nghiêm túc.
- Khi có dự án mới, kết nối với các bộ phận để đảm bảo việc khai trương cửa hàng theo đúng tiến độ đặt ra.
- Tiến hành phân tích tình hình tài chính của chi nhánh nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của chi nhánh.
- Tham gia phân tích đàm phán kinh tế, tài chính đối với các hợp đồng hợp tác, liên doanh liên kết đầu tư tài chính.
- Tham mưu Ban Giám đốc các phương án huy động vốn, phương án đầu tư nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
- Tìm và huy động các nguồn vốn, lập các dự án vay, điều tiết nguồn vốn một cách hiệu qủa, đảm bảo tình hình tài chánh cuả công ty trong tình trạng hoạt động tốt.
- Thiết lập và duy trì các quan hệ với các cơ quan hữu quan có liên quan đến hoạt động tài chính của Công ty (các tổ chức tín dụng, ngân hàng, quỹ đầu tư….)
- Tham mưu cho BGĐ ý kiến về các điều kiện thuê mặt bằng kinh doanh của công ty.
- Kiểm tra và có ý kiến điều chỉnh (nếu cần) cho các hợp đồng thuê của công ty.
- Đại diện công ty thương lượng với các TTTM, chủ nhà về hợp đồng, tranh chấp, đền bù xảy ra (nếu có)…
- Soạn thảo các công văn đề nghị / phản hồi về các vấn đề liên quan đến mặt bằng của công ty hoặc các giao dịch khác nếu có yêu cầu.
- Nhận yêu cầu trực tiếp từ Ban Giám đốc và truyền đạt lại cho các bộ phận liên quan theo yêu cầu công việc được giao. Nhắc nhở các phòng ban trực thuộc thực hiện các công việc đã được Ban giám đốc giao bằng văn bản hoặc ngay tại cuộc họp;
- Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Ban Giám đốc.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nữ, tuổi từ 28 đến 35, có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang
- Giao tiếp tiếng Anh tốt, có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
- Chịu được áp lực công việc.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 28-35
  • Giới tính: Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Ms. Vân
  • Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà Phú Điền, Số 83A Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Ngày gởi:
15/02/2019
Ngày hết hạn:
17/03/2019

Tags

Quận Hoàn Kiếm Thời trang Trợ lý giám đốc

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL Logo

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
  • Số nhân viên: 1,000-4,999
  • Tên liên hệ: Ms. Vân
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những nhà bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam , phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế và sang trọng như Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Mango, Charles & Keith, Pedro , Accessorize, Havaianas, NYS ...
 
Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Công ty, các bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thể hiện và phát triển bản thân.
  • Hình ảnh của CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL 1

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>