CareerLink's Client

Trading Staff (English) - Quận 1

CareerLink's Client

Quận 1, Hồ Chí Minh
600 USD - 800 USD MONTH
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngày đăng tuyển 16-01-2023
|
Hết hạn trong: 15 Ngày tới
Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng các thắc mắc về đơn hàng, hợp đồng, báo cáo tiến độ vận chuyển, v.v.

- Nhận yêu cầu mua hàng từ bộ phận sản xuất, liên hệ với công ty cung cấp để đặt hàng và quản lý lịch trình vận chuyển.

- Chuẩn bị các chứng từ xuất nhập khẩu và liên hệ forwarder để xuất hàng.

*** Địa điểm làm việc: P. Đakao - Q.1.

*** Thời gian làm việc: T2 - T6, 8:00 ~ 17:00 (nghỉ trưa 11: 50-12: 50, thứ 7 làm buổi sáng nhưng đa số sẽ được nghỉ).

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Ứng viên nữ, từ 25 - 30 tuổi, tốt nghiệp ĐH trở lên, ưu tiên chuyên ngành thương mại, xuất nhập khẩu.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (quản lý giao nhận trong công ty thương mại) như nhân viên Shipping Sales / Xuất nhập khẩu / Nhân viên Chuỗi cung ứng, v.v.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm XNK trong các công ty thương mại.

- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp thêm tiếng Nhật.

- Di chuyển tự túc.

Mô tả
Mã việc làm
D16730
Loại công việc
Nhân viên toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cử nhân
Thông tin liên hệ
  • Tên liên hệ: Ms. Yên Nhi
  • 0916402332
  • yennhi.careerlink@gmail.com
  • Phòng 302, Tòa Nhà NK, 270-272 Cộng Hòa, P.13 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh , Viet Nam
  • - Please send your application by online, email or direct to:

Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh

Chia sẻ