Trade Marketing Manager (Quản Lý Tiếp Thị Thương Mại)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á (AFOTECH)


Mô tả chi tiết công việc

- Quản lý, điều hành nhóm Trade Marketing và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhóm.

- Quản lý, kiểm soát nhóm thực hiện công việc đã giao, phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới.

- Quản lý & điều phối các hoạt động Trade Marketing tại kênh GT truyền thống, MT hiện đại (CVS & supermarket), HORECA... cho các khu vực kinh doanh của công ty tại 03 miền Bắc, Trung & Nam.

* Quản lý, vận hành thực hiện kế hoạch Trade Marketing:

- Phân tích báo cáo bán hàng, dữ liệu số bán từng ngành hàng/ sản phẩm nội bộ của công ty.

- Thu thập dữ liệu và phân tích thông tin: thị trường, phân khúc ngành hàng/ sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, hành vi của người mua hàng/ người bán hàng/ người tiêu dùng, xu hướng thay đổi tiêu dùng của người tiêu dùng với sản phẩm công ty, tập quán kinh doanh & tiêu dùng của các khu vực trên toàn quốc,...

- Xây dựng, triển khai, các chương trình Trade promotion (CTKM) hỗ trợ thương mại/ khuyến mại dài hạn, trung hạn, ngắn hạn, ad-hoc cho từng khu vực thị trường/ sản phẩm.

- Lên ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình Merchandise (CTTB) trưng bày sản phẩm, trang trí và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán.

- Phối hợp với nhóm Brand marketing lập kế hoạch các chiến dịch Marketing tích hợp IMC.

- Tư vấn & lập kế hoạch cùng Giám đốc Kinh doanh các khu vực về các kế hoạch phát triển theo nhãn hàng/ theo khu vực, các CTKM thông thường & bổ sung, các CTTB... theo tháng/ quý/ năm.

- Xây dựng & phát triển các chương trình đặc biệt hướng tới người bán hàng/ người mua hàng; chủ động nắm bắt nguồn cung & các xu hướng quà tặng khuyến mại, các ý tưởng sáng tạo cho vật phẩm quảng cáo/ trưng bày (POSM) tại điểm bán.

- Hàng tháng thực hiện báo cáo đánh giá chi tiết diễn biến thị trường theo khu vực, xác định điểm mạnh/ yếu để đề xuất chương trình phát triển.

- Kiểm soát quy trình & tiến độ thực hiện CTKM, CTTB, giá bán của cửa hàng & giá bán lẻ NTD

- Đào tạo triển khai trong nội bộ các CTKM, CTTB, các quy chuẩn quản lý POSM... đến đội ngũ bán hàng.

* Quản lý đo lường hiệu quả chương trình:

- Theo dõi & kiểm soát thực thi các CTKM, CTTB theo đúng quy định. Báo cáo tiến độ thực hiện.

- Định kỳ theo dõi giám sát & đánh giá đo lường hiệu quả của từng CTKM (số bán, độ phủ), CTTB & đề xuất bước tiếp theo

- Phân tích các yếu tố chủ quan, khách quan ảnh hưởng đến chương trình Trade Marketing và đề xuất cải thiện.

* Quản lý phân bổ ngân sách:

- Định kỳ cập nhật ngân sách Trade Marketing. Chịu trách nhiệm với Ban TGĐ/ Trưởng phòng Marketing/ GĐKD về ngân sách sử dụng & hiệu quả chương trình

- Thực hiện phân bổ ngân sách dành cho các hoạt động Trade Marketing (merchandise, promotion...) đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả, phân bổ hợp lý cho từng khu vực.

- Chịu trách nhiệm về MKT nội bộ trong các chiến dịch tung sản phẩm mới, xây dựng các chương trình thi đua cho đội ngũ bán hàng.

- Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động Marketing trực tiếp tại điểm bán (activation, sampling, road-show...)

- Tham gia tìm kiếm, phát hiện, báo cáo và hỗ trợ xử lý khủng hoảng truyền thông tại điểm bán/ của hàng.

- Báo cáo công việc với Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing & Nghiên cứu; Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh & Trưởng Phòng Marketing.

* QUYỀN LỢI, CHẾ ĐỘ:

- Lương thưởng: theo thỏa thuận;

- Được hưởng chế độ ăn trưa tại văn phòng Công ty;

- Được tham gia BHXH-BHYT-BHTN theo chính sách của Công ty;

- Làm việc 26 ngày/ tháng, từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần;

- Được nghỉ 12 ngày phép/ năm;

- Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty;

- Được tham quan nghỉ mát hàng năm;

- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động với văn hóa “Hội tụ trí tuệ và lan tỏa lợi ích”.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,…. hoặc chuyên ngành liên quan;

- Nam/ nữ (ưu tiên nam), 22 - 35 tuổi

- Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương tương trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý dự án và kinh nghiệm thực hiện cũng như giám sát thực hiện công việc tốt.

- Có kỹ năng phân tích thông tin/ số liệu, tư duy logic, nghiên cứu thị trường và quản trị marketing tốt.

- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề

- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point.

- Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác dài ngày.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file trên CAREERLINK hoặc trực tiếp đến tại công ty.

  • Tên liên hệ: Ms Phượng - Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: 69 Tô Hiến Thành , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại liên lạc: 0222.3174146 - 022 03721 789
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
12/09/2019
Ngày hết hạn:
12/10/2019

Tags

Marketing Quận Hai Bà Trưng PR (Quan hệ công chúng) Quảng cáo Tiếp thị Trade Marketing trade marketing manager

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á (AFOTECH) Logo

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á (AFOTECH)
  • Số nhân viên: 1,000-4,999
  • Tên liên hệ: Ms Phượng - Phòng Nhân Sự

Công ty CP công nghệ thực phẩm Châu Á – Mì MICOEM & CUNG ĐÌNH

NHÀ MÁY SẢN XUẤT MÌ ĂN LIỀN VÀ NHÀ MÁY SẢN XUẤT NƯỚC CHẤM VÀ GIA VỊ (có trụ sở tại Số 8, đường TS15 KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh). Để mở rộng và phát triển sản xuất kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, Công ty chúng tôi hiện đang có nhu cầu tuyển dụng thêm vị trí như sau:

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>