- Chịu trách nhiệm kiểm soát và đối ứng với phàn nàn khách hàng (nội bộ - bên ngoài).
- Giám sát, theo dõi việc thực hiện, hiệu lực, hiệu quả của các đối sách.
- Chịu trách nhiệm thiết lập quy trình/tài liệu/kế hoạch kiểm soát chất lượng khi triển khai hàng mới.
- Đánh giá chất lượng công đoạn tiền sản xuất và sản xuất chính thức.
- Lập các báo cáo liên quan đến chất lượng, cải tiến chất lượng, giám sát chất lượng theo kế hoạch tuần/tháng.
- Hoạch định và tổ chức công việc trong nhóm.
* TRÁCH NHIỆM
- Đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao chất lượng trong công việc.
- Đào tạo nhân viên hiểu phương châm công ty và trưởng thành hơn trong công việc.
- Đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng công việc, giảm Leadtime.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Nghỉ hưởng lương 02 thứ 7 trong tháng.
- 14 ngày phép/năm.
- Phụ cấp điện thoại, phụ cấp đi lại, chuyên cần, nhà ở.
- Tiền thưởng theo năng suất.
- Tham gia các chế độ bảo hiểm theo qui định của Luật lao động.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24 giờ.
- Du lịch hàng năm.
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
- Dùng 1 bữa cơm tại công ty.
- Xét tăng lương, thưởng hàng năm.
- Có xe đưa đón từ Ngã tư Hàng Xanh/Đồng Nai