Thư Ký Giám Đốc

Công Ty TNHH San Lim Furniture


Mô tả chi tiết công việc

- Sắp xếp lịch trình làm việc
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho Ban Giám đốc
- Làm visa
- Mua đồ ăn
- Lên lịch và sắp xếp lịch làm việc của GĐ, sắp xếp, chuẩn bị các tài liệu; chuẩn bị các nội dung đi công tác của GĐ;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tố nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Nhanh nhẹn
- Trung thực
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt tin học văn phòng

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến hoặc trực tiếp đến tại công ty.

  • Tên liên hệ: Phòng HCNS
  • Địa chỉ: Đường 3A KCN Bàu Xéo, Sông Trầu , Huyện Trảng Bom , Đồng Nai, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
13/12/2018
Ngày hết hạn:
27/01/2019

Tags

Huyện Trảng Bom Thư ký giám đốc Đồng Nai

Công Ty TNHH San Lim Furniture
  • Số nhân viên: 1,000-4,999
  • Tên liên hệ: Phòng HCNS

San Lim Furniture
San Lim Furniture Co., LTD (Vietnam) established in 2002, 100% FDI business, we produce deluxe wooden furniture and export over 500 containers per month to US market and continuously increase in the future . Based on a 16 hectares of factory, San Lim has completed construction of the second factory of 9 hectares, therefore we are looking for a large number of management positions, you will have many opportunities to develop your skills and acquire necessary experience to complete important tasks in a professional and dynamic working environment with over 5000 employees. If you are challenged and ambitious person, do not hesitate to join us.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>