Sales Supervisor

CÔNG TY TNHH KOYU & UNITEK


Mô tả chi tiết công việc

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Công việc chính:
- Triển khai phát triển khách hàng của công ty theo chính sách
- Mở rộng thị trường tại khu vực được giao và chào hàng các sản phẩm mới tại hệ thống
- Chịu trách nhiệm về doanh số tại khu vực quản lý
* Chi tiết công việc:
- Duy trì các khách hàng hiện có, phát triển các khách hàng mới, tiềm năng, đẩy mạnh doanh số
- Phát triển các giải pháp khai thác khách hàng, quản lý các hoạt động kinh doanh tại kênh bán, theo dõi và tổ chức thực hiện các chỉ tiêu đề ra
- Thực hiện các chương trình marketing (Nếu có), giám sát mức độ hiệu quả của mỗi chương trình để có phương án thay đổi trong tương lai
- Tracking giá bán, sản phẩm, events, Customer/ Store của các công ty đối thủ, thu thập thông tin, phân tích xu hướng, nhu cầu của khách hàng và thị trường
- Quản lý tồn kho các SKUs tại kênh bán hàng, lên đơn hàng cho từng accounts,
- Theo dõi các chi phí liên quan đến công tác bán hàng, kiểm soát công nợ của khách hàng
- Quản lý hợp đồng, theo dõi quá trình ký/ thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Lập kế hoạch và dự báo doanh số bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm…
- Thực hiện các tác nghiệp kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Tiếp nhận và xử lý, chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, giao nhận…
- Quản lý và đào tạo nhân viên cấp dưới thực hiện theo mục tiêu và định hướng của cấp trên giao phó.
II: BÁO CÁO & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
* Báo cáo:
- Báo cáo cho quản lý trực tiếp
* Địa điểm làm việc:
- Khu vực: Phát triển khu vực Miền Nam - TP. HCM . Toàn thời gian cố định văn phòng và ngoài thị trường. Làm việc ngoài thị trường tại các điểm bán hàng được phân công
* Phúc lợi:
- Lương, thưởng doanh số và chính sách phúc lợi cạnh tranh
- Phụ cấp điện thoại và các phụ cấp khách
- Hợp đồng lao động và bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật
- Du lịch hàng năm và các chế độ đãi ngộ hàng năm theo chính sách của công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Trình độ học vấn & các kỹ năng mềm
- Tốt nghiệm CĐ/ ĐH: Chuyên ngành bất kỳ
- Có kinh nghiệp làm trong ngành F&B, FMCG từ 01 năm trở lên là một lợi thế
- Giao tiếp, kỹ năng trình bày, chuyên nghiệp
- Kỹ năng bán hàng, thuyết trình, xử lý tình huống và ra quyết định nhanh
- Kỹ năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
- Sử dụng vi tính thành thạo – MS. Office
- Khă năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực cao và chấp nhận đi công tác theo yêu cầu công việc

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Lô C8, KCN Loteco , Thành phố Biên Hòa , Đồng Nai, Việt Nam
  • Điện thoại liên lạc: 02513.994.780 – 106
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
14/05/2019
Ngày hết hạn:
28/05/2019

Tags

Phát triển thị trường Chuyên viên kinh doanh Giám sát bán hàng

CÔNG TY TNHH KOYU & UNITEK
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự

Công ty TNHH KOYU & UNITEK chúng tôi chuyên sản xuất chế biến, kinh doanh mặt hàng gà chế biến và gà tươi.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>