Công Ty TNHH Biển Ngọc Hồ Tràm

Sales Admin Manager (Tiếng Anh)

Công Ty TNHH Biển Ngọc Hồ Tràm

Quận 2, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Thương lượng MONTH
5 - 10 năm kinh nghiệm
Ngày đăng tuyển 11-02-2024
|
Hết hạn trong: 16 Ngày tới
Mô tả công việc

* Administration/Hành chính:

- Work with Accountant Department about promotion program, discount program, sales policy … to make sure tax clearance, audit with Tax department in the future.
Làm việc với bộ phận kế toán về các chương trình khuyến mãi, giảm giá, chính sách bán hàng … để đảm bảo việc khai báo thuế, kiểm toán … với cơ quan nhà nước sau này.

- Control inventory, price list, sales policy
Quản lý rổ hàng, bảng giá, chính sách bán hàng

- Control customer database in CRM system confidentially
Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM một cách tuyệt mật

- Work with the lawyer to get consultancy and finalize the kinds of agreements, ad – hoc documents … in accordance with the current real estate law of Vietnam
Làm việc với luật sư để được tư vấn và hoàn tất các mẫu biểu Hợp Đồng, văn bản … theo đúng luật bất động sản hiện hành tại Việt Nam

- Control commission calculation based on sales target and policy, work with Accountant Department to finalize the figures
Quản lý việc tính toán hoa hồng dựa trên chỉ tiêu bán hàng và chính sách bán hàng, phối hợp với bộ phận kế toán để hoàn tất số liệu chi trả hoa hồng

* Agreement Management/Quản lý Hợp Đồng:

- Check & verify Deposit Slip, Agreements, ad – hoc documents … before issuing out to customers
Kiểm tra Hợp Đồng, văn bản …trước khi phát hành cho khách hàng
- Manage of filing the folder of each customer
Quản lý cách lưu trữ hồ sơ của từng khách hàng

* Debt Collection/Thu hồi công nợ:

- Control payment status of each customer
Quản lý tình trạng thanh toán của từng khách hàng

- Check & verify debit notes before sending out to customers
Kiểm tra Phiếu yêu cầu thanh toán trước khi gửi cho khách hàng

- Plan for calling, sending sms to remind customers of payment
Lập kế hoạch gọi điện, gửi tin nhắn nhắc nhở khách hàng thanh toán

- Follow up and send sms to say thank you for customer’s payment
Theo dõi và gửi tin nhắn cảm ơn khách hàng đã thanh toá

* Customer Service/Dịch vụ khách hàng:

- Receive all complaints, inquiries … from customers, work with the related departments to find the solution and feedback customers in good manner
Tiếp nhận tất cả phàn nàn, yêu cầu … từ khách hàng, làm việc với các bộ phận có liên quan để tìm giải pháp hiệu quả nhất và phúc đáp khách hàng

* Reports/Báo cáo:

- Make weekly, monthly reports about sales, collection
Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng về bán hàng và công nợ

- Make collection scheme yearly based on sales plan and payment terms
Lập kế hoạch thu tiền hàng năm dựa trên kế hoạch bán hàng và lịch thanh toán

- Other duties assigned by BOD
Những nhiệm vụ khác được giao bởi Ban Điều Hành

* Job Benefits:

- Salary: Negotiate
Mức lương: Thương lượng

- Social Insurance, Health Insurance and Unemployment Insurance accordingly to Vietnam Labor Code
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và theo đúng quy định VN hiện hành
- Bao Viet health insurance Policy
Được công ty tham gia gói bảo hiểm sức khỏe của bảo hiểm Bảo Việt

- Company vacations & Holiday at Melia Ho Tram
Du lịch mỗi năm & Kỳ nghĩ dưỡng tại Melia Hồ Tràm.

- 13th salary and bonus
Lương tháng 13 & thưởng (nếu có)

- Opportunity to learn and develop in a professional and multi-national organizations
Có cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp và đa quốc gia

- Friendly and dynamic working environment
Môi trường làm việc thân thiện, năng động

* Địa điểm làm việc:
- 65A Xuân Thủy, phường Thảo Điền, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

* Job Requirement:

- College degree and bove or Graduted from economics, business administration, commerce, law,…
Tốt nghiệp đại học trở lên hoặc tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, luật,…

- Minimum 05 year of working experience in a similar position in real estate (especially resort real estate)
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản (đặc biệt bất động sản nghỉ dưỡng)

- Good analysis and planning skills
Kỹ năng phân tích & lên kế hoạch tốt

- Open minded and a good team player
Hòa đồng & có khả năng làm việc nhóm tốt

- Good communication skills
Kỹ năng giao tiếp tốt

- Fluent in written and spoken English to meet business needs
Kỹ năng viết và nói thông thạo tiếng anh tốt

- Must have advanced working knowledge of excel, word, soạn thảo hợp đồng,…
Phải có kiến thức làm việc nâng cao về excel, word, drafting contracts,…

Mô tả
Loại công việc
Nhân viên toàn thời gian
Cấp bậc
Quản lý / Trưởng phòng
Học vấn
Cử nhân
Giới tính
Nam / Nữ
Tuổi
35 - 40
Thông tin liên hệ
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • 65A Xuân Thủy, Phường Thảo Điền , Quận 2 , Hồ Chí Minh , Viet Nam
  • - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Về công ty
Công Ty TNHH Biển Ngọc Hồ Tràm
25 - 99 nhân viên
Liên hệ: Phòng Nhân Sự

Công ty TNHH Biển Ngọc Hồ Tràm chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng The Hamptons Hồ Tràm, chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng cao cấp, là sự lựa chọn của những khách hàng đẳng cấp và tinh tế trong việc hưởng thụ cuộc sống. The Hamptons Hồ Tràm được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng với nhiều tiện ích sang trọng.
Với mong muốn cung cấp nhiều dịch vụ, tiện ích hơn cho khu vực Bà Rịa Vũng Tàu, chúng tôi phát triển thêm ngành dịch vụ giặt ủi để phục vụ cho nhu cầu của các nhà hàng, khách sạn cao cấp tại khu vực miền Đông Nam Bộ và các vùng phụ cận.

Photos
Chia sẻ